Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Zenit St.Petersburg vs Rubin Kazan 21h30, ngày 22/07

 
Nhận định Nga
22/07/2017 21:30
Zenit St.Petersburg
Zenit St.Petersburg
Tỷ lệ Châu Á
0.85 : 0:1 : 1.05
Tỷ lệ Châu Âu
1.46 : 4.15 : 7.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 2.5 : 1.00
Rubin Kazan
Rubin Kazan
 

 

Ý kiến chuyên gia: Được trở về nhà ở vòng đấu này, Zenit cũng chưa phải chạm trán đối thủ xứng tâm khi rào cản chỉ là Rubin Kazan. Ở những mùa giải vừa qua, Rubin Kazan chỉ còn là cái bóng vật vờ tại giải VĐQG. Ở chặng cuối của những mùa trước, đội bóng này thường xuyên bị liệt vào danh sách của những kẻ chạy trốn tử thần. Ở mùa này, Rubin Kazan cũng không có được sự chuẩn bị tốt từ đầu mùa và hậu quả là họ đã trắng tay ngay trận khai mạc dù chiếm lợi thế sân nhà. Thất bại trước Krasnodar đã là trận thứ 4 liên tiếp mà đội bóng này không thể thắng.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Về phía Zenit, tuy không còn quá bá đạo như thời kỳ còn sở hữu Hulk song họ vẫn là 1 trong những ông lớn của bóng đá Nga. Đoàn quân do Roberto Mancini dẫn dắt cũng đang có mạch hưng phấn nhất định sau khi có được 3 điểm ở ngày ra quân. Có khởi đầu tốt, Zenit muốn nhanh chóng đánh chiếm ngôi đầu để tạo lợi thế cho cuộc đua đường trường. Bài học lớn ở mùa giải trước khiến Zenit không còn dám lơ là ở chặng khởi động. Nên biết mùa trước sở dĩ Zenit bị đánh bật khỏi cuộc chiến ngôi vương cũng chỉ bởi thành tích bết bát ở chặng đầu. Dù sau đó có tăng tốc mạnh mẽ nhưng họ vẫn không thể đuổi kịp những kẻ cạnh tranh. Thế nên chủ nhà không muốn bước vào vết xe đổ và hết sức tập trung cho chặng khởi động.

Về mặt phong độ lẫn tinh thần chiến đấu, dĩ nhiên Zenit hơn hẳn Rubin Kazan. Trong quá khứ họ cũng thường xuyên gặp thuận lợi mỗi khi chạm trán đối thủ này. Thống kê cho thấy ở 4 lần chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội thì phần thắng đều thuộc về Zenit và tất cả những trận thắng đó đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

2/3 trận gần đây của Galway United và 3/4 trận vừa qua của Drogheda United có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. 4/5 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo