Nhận định, dự đoán & phân tích Zenit vs Vardar, 01h00 ngày 24/11 (Bảng L Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Trận hoà có phần may mắn trên đất Na Uy trước Rosenborg cách đây không lâu của Zenit không ảnh hưởng nhiều đến vị thế của họ ở bảng L. Hiện tại đại diện xứ sở Bạch Dương vẫn đang hơn đối trọng còn lại là Real Sociedad 1 điểm trong khi cách biệt với Rosenborg vẫn là 6 điểm. Khoảng cách đó khiến cuộc chiến của Zenit ở chặng cuối vòng đấu bảng chỉ còn là giữ vững vị trí thứ 1, để tránh đối thủ nặng ký ở vòng play-off. Và ở cuộc đua đó, Zenit cũng đang nắm thế thượng phong, ít nhất là sau vòng đấu này.

Ở cặp đấu còn lại, Rosenborg sẽ phải tìm đủ mọi cách để hạ sát Real Sociedad, như họ đã từng thể hiện trong trận gặp Zenit, nhằm nuôi hy vọng vào 1 cuộc lật đổ. Thế nên Zenit đang có cơ hội lớn để chấm dứt cuộc đua ngôi đầu của bảng L nếu có được 3 điểm ở loạt đấu này. Nhiệm vụ đó hoàn toàn trong tầm tay của chủ nhà. Sở dĩ nhận định như thế bởi đối thủ của họ ở trận đấu này là Vardar, kẻ lót đường vĩ đại.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Vòng đấu bảng không còn là mảnh đất để Vardar làm nên điều kỳ diệu như họ từng có được ở vòng sơ loại. Đẳng cấp chênh lệch cùng kinh nghiệm thua sút so với những đối trọng còn lại khiến các vị khách nhanh chóng trở thành “miếng mồi” ngon cho những đối thủ khác. Sau 4 loạt trận thành tích tốt nhất mà đại diện Macedonia có được chỉ là giành cho mình 1 bàn thắng danh dự. Để thủng lưới tới 17 bàn và trắng tay trong cả 4 loạt trận, Vardar sớm sụp đổ khi vòng đấu bảng chưa kịp hạ màn.

Ở trận lượt đi, khi còn tràn đầy sự tự tin và động lực thi đấu, Vardar vẫn để thua sấp mặt 0-5 ngay trên sân nhà trước Zenit ngay ngày khai mạc. Thảm bại đó sớm đẩy các vị khách rơi vào chuỗi domino sau này. Ngay cả khi có đủ thiên thời, địa lợi, nhân hoà, Vardar cũng không thể ngăn cản được sức mạnh của Zenit thì cơ hội nào cho họ trong ngày tái ngộ, khi mất đi hết những yếu tố trên. Trong bối cảnh đại diện xứ sở Bạch Dương quyết thắng ở trận chiến này để bình định ngôi đầu bảng L, cơ hội để Vardar sống sót là không nhiều.

3/4 trận sân nhà gần đây của Zenit và 4 trận vừa qua của Vardar có tổng số bàn thắng là lẻ. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo