Nhận định, dự đoán & phân tích Zob Ahan vs Lokomotiv Tashkent, 19h30 ngày 19/2 (Bảng B AFC Champions League 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: AFC Champions League 2018 sẽ tiếp tục làm sôi động cầu trường sân cỏ châu Á với lượt thi đấu thứ hai của vòng bảng bắt đầu diễn ra vào ngày 19/2. Ở bảng B, Al Wahda sẽ tiếp đón Al Duhail trên sân nhà trong khi Lokomotiv Tashkent sẽ có chuyến làm khách tới sân Folad Shahr của Zob Ahan. Liệu sẽ có bất ngờ nào xảy ra trong lượt đấu này sau khi lượt thi đấu thứ nhất đã diễn ra theo chiều hướng dành cho những đội chủ nhà.

Lokomotiv Tashkent đã khởi đầu AFC Champions League 2018 một cách không thể mỹ mãn hơn. Tân vương của Uzbekistan đè bẹp đối thủ tới từ UAE, Al Wahda với tỉ số 5-0. Họ được sự giúp đỡ từ điều kiện thời tiết khi các cầu thủ tới từ miền viễn Đông không quen với thời tiết lạnh giá. Dù cầm bóng không nổi trội hơn đối phương quá nhiều nhưng khả năng dứt điểm của các sút bên phía Lokomotiv Tashkent lại tạo nên điểm nhấn cho trận đấu. Tính ra, trung bình cứ 2 lần dứt điểm là CĐV đội chủ nhà lại có dịp ăn mừng, một hiệu suất khá đáng nể.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Lượt thi đấu thứ hai, Lokomotiv Tashkent sẽ phải hành quân tới Iran và những người yêu mến đội bóng của Uzbekistan sẽ rất lo lắng nếu nhìn vào thành tích sân khách mùa trước. Thầy trò HLV Miklyaev toàn thua 3 trận sân khách tại AFC Champions League 2017 trong đó có một chuyến hành quân tới Iran (Esteghlal 2-0 Lokomotiv Tashkent). Nhìn rộng ra một chút, Lokomotiv Tashkent không thắng tới 11 trận trên tổng 12 lần làm khách tại AFC Champions League. Chiến thắng duy nhất khi phải xa nhà tại đấu trường châu lục đã diễn ra cách đây 2 năm và vừa hay lại trên chính đất Iran (Sepahan 0-2 Lokomotiv Tashkent). Tuy nhiên, không thể phủ nhận tân vương của Uzbekistan có phần "khôn nhà dại chợ" tại đấu trường châu lục.

Đội chủ nhà Zob Ahan lại có trận ra quân không thuận lợi khi để thua 1-3 trên sân của Al Duhail. Họ là đội sớm vượt lên dẫn trước nhưng đánh mất ở khoảng 15 phút cuối trận và nhanh chóng sụp đổ. Điểm yếu về khả năng chịu áp lực được bộc lộ rõ trong trận đấu này. Các cầu thủ Zob Ahan lui về phòng thủ quá sớm nên bị đội chủ nhà dồn ép liên tục và cuối cùng họ bị nghiền nát bởi thể lực tụt dốc ở cuối trận. Đây là bài học đắt giá cho HLV Ghalenoei về việc triển khai thế trận để giữ lợi thế.

Cả hai giải VĐQG Iran và Uzbekistan đều đang tạm nghỉ nên hai đội sẽ được nghỉ ngơi đầy đủ trước khi xung trận. Zob Ahan có lợi thế sân nhà trong Lokomotiv Tashkent lại có đà tâm lý sau trận mở màn thành công. Xét về thực lực, đội bóng tới từ Uzbekistan có phần nhỉnh hơn nên lựa chọn đội khách trong trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo