Tỷ lệ châu Á: 2.025*1:*0:0*1.875

Tài xỉu:1.84*2.5-3*2.04

Những kết quả ở các trận đấu vừa qua tại VCK U20 Thế giới khiến cho nhiều người hâm mộ bị sốc khi những ứng cử viên nặng ký như U20 Argentina, U20 Bồ Đào Nha…đều thất bại trước những đội bóng yếu hơn. Đó là niềm tin cho U20 Việt Nam ở trận này khi chúng ta đang bị đánh giá thấp hơn so với nhà vô địch châu Đại Dương U20 New Zealand. Chính vì vậy, khả năng chúng ta có một kết quả thuận lợi ở trận này là rất cao.

U20 New Zealand đến với VCK U20 Thế giới với tư cách là nhà vô địch châu đại dương. Rõ ràng với việc đánh bại U20 Vanuatu tại trận chung kết cho thấy U20 New Zealand chưa có đối thủ tại châu lục này. Vì vậy nhiều năm qua đội bóng này vẫn là cái tên quá quen thuộc để bước lên vị trí dẫn đầu. Còn nhơ ở mùa giải năm ngoái, U20 New Zealand đá có chiến thắng đến 5-0 trong trận đấu chung kết để lên ngôi tại VCK U20 châu Đại Dương. Mặc dù không có những trận giao hữu đáng chú ý nào, nhưng với việc tập trung khá sớm và có trong tay một lực lượng có thể hình vượt trội, U20 New Zealand hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các đội ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên sẽ không dễ để đại diện châu đại dương bước qua vòng bảng khi bảng đấu này có sự hiện diện của U20 Pháp, U20 Honduras và U20 Việt Nam. Xét về thực lực, chắc chắn nhà ĐKVĐ châu Đại Dương không thể so sánh với U20 Pháp và cũng thua thiệt ít nhiều trước U20 Honduras. Trận đấu với U20 Việt Nam là một trận rất quan trọng với U20 New Zealnd, mà qua đó còn cho thấy đội bóng nào dễ bị loại nhất tại vòng đấu bảng. Chính vì vậy chắc chắn U20 New Zealand sẽ rất xem trọng trận đấu này.

Còn với các cầu thủ U20 Việt Nam, những trận giao hữu với các đội bóng trước thềm VCK World năm nay chắc chắn sẽ giúp cho các cầu thủ cũng như BHL thu về được rất nhiều kinh nghiệm. Những trận đấu với U20 Argentina và đặc biệt là trận giao hữu với U20 Vanuatu giúp cho chúng ta có cái nhìn chính xác hơn về thực lực hiện tại của đội tuyển.

Tại VCK U19 châu Á, chúng ta đã làm nên điều kỳ diệu khi đánh bại Bahrain với tỷ số 1-0 để có mặt ở trận đấu bán kết. Mặc dù thất bại  trước Nhật Bản nhưng rõ ràng đó là kỳ tích khi giúp U20 Việt Nam có lần đầu tiên tham dự một kỳ World Cup. Đó là thành tích rất đáng tự hào. Nhưng việc rơi vào một bảng đấu được đánh giá là khá nhẹ giúp cho khả năng vượt qua vòng bảng của chúng ta lại tăng cao. Tuy nhiên với việc lên ngôi tại VCK U20 châu Đại Dương, U20 New Zealand vẫn được được đánh giá cửa soi với chúng ta khi dưa ra tỷ kèo chấp 1 bên cạnh Tài xiu 2.5-3. Một trận đấu ra quân và chắc chắn cả 2 sẽ chơi thận trọng. Vì vậy khả năng có nhiều bàn thắng khó lòng xảy ra. Lựa chọn Việt Nam và Xỉu xem ra là lựa chọn hợp lý.

Lựa chọn tối ưu: U20 Việt Nam và Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo