Các trận lượt về vòng 1/8 Champions League hứa hẹn sẽ hấp dẫn. Dù sao, 2 trận diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai cũng khá chênh lệch, dễ đoán theo chuyên môn. Bên cạnh những tỷ lệ handicap, tổng bàn thắng, tỷ lệ phạt góc cũng rất đáng được chờ đợi. Hãy cùng các chuyên gia giải mã tỷ lệ phạt góc 2 trận đấu này.

Atletico vs PSV: Dưới sáng hơn

Atletico không được đánh giá quá cao ở khả năng áp đặt, thậm chí có thể nói đội bóng thủ đô Madrid chỉ thực sự mạnh ở lối chơi rình rập. Do vậy, đoàn quân dưới quyền HLV Simeone không quá đáng tin ở chỉ số phạt góc. Thực tế, tính trên tất cả các giải đấu từ đầu mùa, các trận của Atletico cũng chỉ có trung bình 9,6 quả phạt góc/trận, thấp hơn mức trung bình là 10 quả/trận.

Trong khi đó, PSV có đôi chút nhỉnh hơn Atletico khi các trận của đại diện Hà Lan đạt trung bình 10,6 quả phạt góc/trận. Thế nhưng, nên nhớ là PSV không có nhiều đối thủ sứng tầm tại giải VĐQG Hà Lan. Hơn nữa, tổng phạt góc tại giải Hà Lan luôn rất cao, bình thường là 10 1/2, còn không cũng phải đẩy lên mốc 11 hòa. Dọ vậy, khó có thể nói PSV có chỉ số niềm tin cao ở tỷ lệ phạt góc.

Với những cơ sở đó, cuộc đụng độ giữa hai đội hôm nay không mang đến nhiều cơ hội ở chỉ số cởi mở phạt góc. Thực tế, với kết quả hòa 0-0 ở lượt đi, Atletico không cần quá vội vã trong tấn công. Chỉ cần thắng 1-0 cũng đủ giúp họ đi tiếp. Còn PSV, khả năng lớn sẽ chơi phản công. Do vậy với tỷ lệ chấp phạt góc là 0:3 1/2 và tổng phạt góc 10 hòa, chọn dưới và xỉu phạt góc là hợp lý.

Lựa chọn tỷ lệ phạt góc: Chọn dưới và xỉu

Atletico

Man City vs Dynamo Kiev: Thế trận 1 chiều

Việc Man City đã có thắng lợi 3-1 ở lượt đi khiến cho các nhà cái không dám đẩy tỷ lệ phạt góc lên quá cao. Cụ thể, Man City chỉ chấp phạt góc trước Dynamo Kiev là 0:2, còn tổng bàn phạt góc cũng chỉ là 10 hòa. Có lẽ, các nhà mạng lo sợ khả năng Dynamo Kiev chơi bài ngửa với Man City, bằng việc dốc sức tấn công. Tuy nhiên, Dynamo Kiev sẽ khó đạt được mục đích bởi trên sân nhà, họ còn thua 1-3, huống chi màn tái đấu trên đất Anh.

Man City

Thực tế thì lượt đi, không chỉ thắng theo chuyên môn, Man City còn vượt trội ở tỷ số phạt góc với việc tạo ra tới 6 tình huống đá phạt ở 4 góc sân, trong khi con số tương tự của Dynamo Kiev chỉ là 3;Ở màn tái đấu này, tâm lý thoải mái sẽ giúp các hậu vệ cánh của Man City được phép tham gia tấn công nhiều hơn. Khi đó, những quả phạt góc cũng có nhiều cơ hội hơn.

Lựa chọn tỷ lệ phạt góc: Chọn trên và tài

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo