Tỷ lệ châu Á: 0.84*0:1*-0.92

Tài Xỉu: -0.98*2.5*0.88

 Cả hai đội đều vắng mặt tại World Cup 2018 khi không thể vượt qua được vòng đấu loại. Chính vì vậy, những viên gạch mới đang được hình thành và chuẩn bị cho một triều đại mới. Nhìn vào danh sách triệu tập của hai đội, rất nhiều gương mặt mới được hai đội triệu tập cho trận đấu giao hữu này. Điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu khi những trụ cột đã bước qua mùa giải tương đối khó khăn ở những CLB chủ quản. Trong quá khứ, hai đội chưa từng đối đầu với nhau. Chính vì vậy, không có nhiều thước đo để thấy được sự chênh lệch ở cặp đấu này. Tuy nhiên, nhìn vào phong độ hiện tại, khả năng có điểm của các vị khách khả quan hơn so với Bosnia.

 

4 trận giao hữu gần đây, Bosnia giành 1 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 1 trận. Trong khi đó với Montenegro, đội bóng này ở 2 trận đấu giao hữu gần đây đều có tỷ số hòa trước Thổ Nhĩ Kỳ và đảo Sip. Những kết quả đó chắc chắn mang đến sự tự tin cho các vị khách. Một trận đấu giao hữu trong bối cảnh rất nhiều gương mặt mới xuất hiện, xem ra cơ hội giành chiến thắng cho đội chủ nhà Bosnia ở trận này không quá cao. Trung phong  Edin Džeko vẫn có mặt trong danh sách triệu tập lần này. Nhưng rõ ràng với việc đã có mùa giải rất vất vả trong màu áo của AS Roma khiến thể lực của tiền đạo này bị ảnh hưởng khá nhiều. Chính vì vậy, việc anh được cất giữ trên băng ghế dự bị là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Bosnia chấp 1, Tài 2.5. Như đã phân tích ở trên, khả năng Bosnia thắng cách biệt ở trận này không mấy khả quan. Những trụ cột được cất giữ trên băng ghế dự bị sẽ khiến sức mạnh của đội bóng này bị ảnh hưởng khá nhiều. Chính vì vậy, cơ hội để họ thắng kèo không mấy khả quan.

Lựa chọn tối ưu: Montenegro & Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo