Tỷ lệ châu Á: 0.99*1.5-2:0*0.91

Tài Xỉu: 0.85*3.5*-0.97

Cologne đã chính thức xuống hạng từ vòng trước sau khi họ để thua Schalke trong một trận cầu đầy kịch tính với tổng tỷ số lên đến 5 bàn thắng. Nếu họ sớm đạt được phong độ như hiện tại, Cologne sẽ không đến nỗi phải xuống hạng. Với việc phải chia tay sớm với giải VĐQG Đức, 2 trận đấu tới sẽ không còn nhiều ý nghĩa với Cologne ngoài những món quà chia tay giải đấu cao nhất nước Đức. Tuy nhiên, với việc gặp Bayern trong trận này, khó lòng Cologne có thể thoát khỏi một trận thua đậm. Thành tích đối đầu với nhà Đương kim vô địch cho thấy Cologne hoàn toàn bị lép vế. Họ chỉ thắng được 1 lần duy nhất trong 10 trận gặp nhau gần đây, trong khi để thua đến 8 lần. Sự nỗ lực của Cologne đã thể hiện rõ trong giai đoạn gần đây, trước khi họ chính thức xuống hạng. Cả 10 trận gần nhất trên sân nhà, Cologne đều có được bàn thắng dù kết quả như thế nào. Do đó, dù đã không còn mục tiêu tại giải đấu năm nay, song thành tích ghi bàn trên sân nhà cũng cho thấy được Cologne đủ khả năng có bàn trước Bayern.

 

Bayern đã chính thức vô địch từ nhiều vòng trước. Song họ vẫn chưa nguôi ngoai việc bị Real Madrid loại tức tưởi tại bán kết cúp C1 châu Âu vào giữa tuần. Do đó, Bayern rất có thể sẽ biến Cologne trở thành “cái thớt” để “chém” cho nguôi giận. Nhìn vào thành tích của Bayern sau khi đã vô địch, chúng ta vẫn có thể nhận thấy được họ không bao giờ có ý định ra sân với một phong thái ung dung, tự mãn. Việc ghi bàn và giành chiến thắng đã ngấm trong máu các cầu thủ Hùm xám. Cụ thể, Bayern thắng cả 4 trận sau khi đã lên ngôi vô địch. Khi đã không còn chơi ở C1 châu Âu, Bayern càng thảnh thơi và không việc gì phải để dành sức cho trận đấu nào cả. Vẫn còn một mục tiêu để Bayern chinh phục, đó là trận chung kết cúp Quốc gia Đức với Frankfurt được diễn ra vào ngày 20/5 tới. Từ nay đến đó, Bayern chỉ còn 2 trận đấu để giữ phong độ tốt nhằm chinh phục chiếc cúp thứ 2 trong mùa giải này.

 

Bayern Munich chấp 1.5-2, Tài 3.5: Bayern vừa phải nhận một cú tát đau điếng từ C1 châu Âu khi bị loại bởi chính đối thủ quen thuộc Real Madrid. Dù là một trận cầu vô thưởng vô phạt khi đã lên ngôi vô địch, Bayern không hề muốn tiếp tục kéo dài chuỗi ngày buồn với 1 thành tích không tốt trên sân Cologne. Để vực dậy tinh thần nhằm chuẩn bị cho trận chung kết cúp Quốc gia Đức sắp tới, Bayern sẽ dễ có được chiến thắng đậm đà trước Cologne. Thống kê cho thấy một khi Bayern đã thắng, 80% những chiến thắng đó đều là những trận thắng cách biệt. Ngoài ra, 4/10 trận đối đầu gần đây của 2 đội có tổng tỷ số từ 4 bàn thắng trở lên.

Lựa chọn tối ưu: Bayern & Tài

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo