Tỷ lệ châu Á: -0.98*1-1.5:0*0.88

Tài Xỉu: 0.98*2.5*0.90

Không còn quá nhiều điều để nói về mùa giải này của Juventus khi họ đã bị loại tại cúp C1 châu Âu. Và với khoảng cách 6 điểm so với Napoli hiện tại, Lão bà thành Turin gần như chắc chắn sẽ có chức vô địch Serie A thứ bảy liên tiếp. Crotone chắc chắn không phải là đối thủ của Juventus khi thua cả 5/5 trận đối đầu gần nhất. Thậm chí, đó đều là những trận thua cách biệt và Crotone không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Việc bị loại đầy đau đớn trước Real Madrid chắc chắn sẽ khiến đội khách càng quyết tâm trút giận trận này hòng đề phòng những bất trắc khi vẫn còn một trận đấu gặp Napoli phía trước. Khi mà đội khách đã cho thấy sự quyết tâm thì một Crotone quá yếu ớt không có nhiều cơ hội ở trận này.

Ở chiều ngược lại, đội chủ nhà mãi vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm xuống hạng. Khoảng cách với SPAL chỉ là 1 điểm cho thấy cơ hội để Crotone ở lại Serie A là khá nhiều. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng này là chẳng mấy tốt. Đã vậy, trong 6 vòng đấu còn lại họ lại phải đối mặt với những đội bóng còn mục tiêu. Thử thách đầu tiên mang tên Juventus phải nói là quá khó với cái tên mới chỉ bước sang mùa bóng thứ hai ở Serie A. Việc Juventus đang trong cơn thịnh nộ giành trọn 3 điểm trận này là điều đương nhiên nhưng liệu Lão bà có thể thắng cách biệt được hay không mới là câu hỏi đáng quan tâm. Rõ ràng, nếu nhìn vào thành tích đối đầu và động lực thi đấu Juventus, điều này hoàn tòan có thể xảy ra. Bởi vì chắc chắn đội khách sẽ không muốn mắc bất cứ sai lầm nào trước trận đối đầu với Napoli vào cuối tuần này. Do đó, nên tin vào khả năng đội khách sẽ giành một chiến thắng cách biệt trước Crotone.

Juventus chấp 1-1.5, Tài 2.5. Như đã nói ở trên, Juventus sẽ quyết thắng trận này, phần để trút giận, phần để tránh sảy chân trước trận gặp Napoli. Tuy ghi bàn hiệp 1 trên sân khách không ấn tượng nhưng Juventus với sức mạnh vượt trội vẫn luôn có được điều mình cần trong hiệp 2. Hơn nữa, một Crotone quá yếu chưa thể chọc thủng lưới Juventus mỗi khi đối đầu càng làm tăng khả năng thắng cách biệt của đội khách trận này. Do đó, ở thế kèo chấp đối thủ 1-1.5 trái, chọn đội khách trận này cho một chiến thắng cách biệt là an tâm hơn.

Lựa chọn tối ưu: Juventus & Xỉu

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo