Tỷ lệ châu Á: 1.825*1 1/4:0*2.10
Tài xỉu:1.825*2 1/4*2.075


Mùa giải 2016/17, Girona đã thi đấu rất thành công khi kết thúc giải hạng 2 Tây Ban Nha với vị trí á quân và có được tấm vé lên hạng trực tiếp. Tuy nhiên sẽ rất khó khăn để đội bóng này thi đấu tốt tại La Liga khi họ vẫn có một khoảng cách về trình độ so với các đội nhóm trên. Chính vì vậy mùa hè năm nay, ban lãnh đạo của CLB đã có những sự bổ sung đáng kể và hợp với quỹ tài chính nghèo nàn của CLB.


Ngoại trừ Espinosa khiến Girona tiêu tốn 4,5 triệu Euro thì những bản hợp đồng khác của họ đều miễn phí hoặc đi mượn. Tuy nhiên đừng vội đánh giá thấp các tân binh của Girona. Kayode, Douglas Luiz, Alex Garcia đều là những tài năng trẻ từng gây được sự chú ý của Man City. Và nếu có chiến thuật phù hợp, những tài năng trẻ này hoàn toàn có thể tỏa sáng. Ngoài ra, thủ thành Iraizoz cũng đã khẳng định được tài năng của mình trong quãng thời gian đầu quân cho Bilbao, Stuani cũng là sự bổ sung chất lượng với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng cho Espanyol và Middlesbrough. Ở trận giao hữu gần nhất, Girona đã gây bất ngờ khi đánh bại Man City với tỷ số tối thiểu dù nửa xanh thành Manchester sử dụng không ít các ngôi sao trên sân.

Về phía Atletico Madrid, án phạt cấm chuyển nhượng khiến CLB thủ đô không có được sự bổ sung nào. Tân binh duy nhất Viloto cũng chỉ cập bến Atletico vào hết năm nay. Dù thắng 2/3 trận giao hữu gần đây nhưng Atletico vẫn khiến NHM đội bóng lo lắng bởi lực lượng không có chiều sâu. Griezmann vẫn  chưa tìm lại bản năng sát thủ khi tịt ngòi 5 trận vừa qua. Có vẻ như những tin đồn chuyển nhượng bên lề đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của tiền đạo người Pháp.

Torres đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, anh không còn giữ được tốc độ cũng như nhạy cảm ghi bàn như thời đỉnh cao. Đối tác ăn ý nhất với Griezmann trên hàng công của Atletico là Gameiro lại vắng mặt ở trận đấu ngày hôm nay do vẫn chưa bình phục chấn thương. Ngoài ra, đội trưởng Godin cũng vắng mặt do án treo giò. Rõ ràng, sự thiếu hụt về lực lượng cũng như chiều sâu đội hình khiến NHM nghi ngờ về khả năng thắng kèo của CLB đến từ thủ đô. 


Dù không có lợi thế về sân nhà, nhưng kinh nghiệm và bản lĩnh của Atletico vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối phương. Tuy nhiên không dễ để đại diện thủ đô vượt qua tỷ lệ chấp kè 1-1.5 và Tài 2-2.5. Vì vậy trận này lựa chọn chủ nhà và Xỉu vẫn là lựa chọn an toàn hơn.
Lựa chọn tối ưu: Girona & Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo