Tỷ lệ châu Á: 0.86*1.5-2:0*-0.98

Tài Xỉu: 0.86*3*1.00

Guingamp cũng như PSG đã có khởi đầu Ligue mùa 2017-18 khá thành công khi có 3 điểm trong. Vòng 2 Ligue 1 2017-18, hai đội sẽ đối đầu với nhau trên sân Roudourou của Guingamp. Với lực lượng cũng như thành tích đối đầu tốt hơn, PSG hoàn toàn có thể tiếp đà chiến thắng của mình ở giải đấu năm nay.

Guingamp đã có trận cầu ra quân rất thành công tại Ligue 1 2017-18 khi giành chiến thắng ngay trên sân của chủ nhà Metz. Các học trò của HLV Antoine Kombouare đã cho thấy tính hiệu quả của mình trong lối chơi ở trận đấu khai màn. Dù kiểm soát bóng trung bình 47% và tung ra 5 cú sút trúng đích, nhưng Guingamp đã mang về 3 bàn thắng và quan trọng là 3 điểm đầu tay. Phía trước sẽ là thử thách rất lớn đối với Guingamp khi họ phải đối đầu với PSG ở vòng 2 Ligue 1 2017-18. Phong độ trên sân nhà của Guingamp khá tốt khi 10 trận gần nhất, Guingamp đã thắng 6, hoà 1 và thua 3 trận. Còn nhớ ở trận lượt đi mùa giải năm ngoái, Guingamp đã tạo ra bất ngờ rất lớn khi đánh bại PSG với tỷ số 2-1. Tuy nhiên để làm được điều đó ở thời điểm này không phải là chuyện dễ khi PSG đang rất quyết tâm tại Ligue 1 ở mùa này.

Sau khi kết thúc vòng 2 Ligue 1 2017-18, Guingamp sẽ đối mặt với lịch thi đấu khá khó khăn. 3 trên 5 trận đấu phía trước phải thi đấu sân khách trước những đối thủ như Nice, Lyon và Bordeaux. Đó đều là những đối thủ khó chịu và cơ hội giành chiến thắng cho Guingamp là không cao. Bên cạnh đó, Guingamp sẽ có 2 trận đấu trên sân nhà để đối đầu với tân binh Strasbourg và đối thủ Lille. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến những trận đấu đó, Guingamp cần tập trung cho trận chiến với PSG trên sân nhà. Đây là trận cầu đầu tiên mà Guingamp thi đấu trên thánh địa Roudourou và dĩ nhiên là đội bóng này không muốn nhận phải thất bại

Trong khi đó, PSG đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ Amiens ở vòng 1 Ligue 1 2017-18 trên sân nhà. Bản hợp đồng kỷ lục thế giới Neymar vẫn chưa thể thi đấu vì chưa nhận được giấy chứng nhận chuyển nhượng từ La Liga. Rất có thể ở vòng 2 Ligue 1 2017-18, tiền đạo người Brazil vẫn chưa thể thi đấu cho PSG. Tuy nhiên điều đó cũng không mấy quan trọng khi đối thủ của họ ở vòng đấu này chỉ là một Guingamp không được đánh giá cao. Với những con người còn lại như Cavani, Di Maria…PSG hoàn toàn có thể giành được kết quả khả quan ở vòng đấu này. Thành tích mà PSG có được trong 10 trận sân khách gần nhất cũng rất tốt khi họ giành chiến thắng đến 8 trong 10 trận. Vì vậy xem ra 3 điểm ở vòng đấu này khó lòng thoát khỏi tay thầy trò Unai Emery.

Xét về chất lượng con người và thành tích đối đầu, PSG đang có ưu thế lớn trước Guingamp. Sau mùa giải 2016-17 thi đấu kém hiệu quả, PSG đang quyết tâm để có được các danh hiệu ở mùa giải năm nay. Một chiến thắng trước Guingamp sẽ giúp PSG cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Trước khi bước vào vòng 2 Ligue 1 2017-18, PSG đang xếp hạng 5 với 3 điểm và hệ số bàn thắng bại là +2. Sau trận đấu này, PSG sẽ trở về sân nhà để thi đấu 2 trận đấu phía trước với các đối thủ Toulouse và Saint Etienne. Vì vậy một chiến thắng ở vòng đấu này sẽ giúp PSG có thêm sự hưng phấn cho chặng đường phía trước.

Dĩ nhiên trận này, PSG là đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Guingamp. Với tỷ lệ chấp kèo 1.5-2, Tài 3, khả năng PSG có chiến thắng khá cao. Cả Guingamp và PSG đều có những trận cầu khai màn khá thành công khi có 3 điểm làm vốn. Dù có lợi thế sân nhà ở vòng đấu này, nhưng Guingamp sẽ rất khó để làm được điều tương tự như trận lượt đi mùa năm ngoái. Tuy nhiên lợi thế cho Guingamp là họ có hàng thủ được tổ chức khá tốt và sẽ gây nhiều khó khăn cho đối thủ PSG.Vì vậy, lựa chọn PSG và Xỉu xem ra là lựa chọn an toàn.

Lựa chọn tối ưu: PSG & Xỉu

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo