Tỷ lệ châu Á: 0.85*0:1.5*-0.95

Tài Xỉu: 0.88*2.5*1.00

Juventus vừa chứng tỏ bản lĩnh đáng kinh ngạc của mình tại đấu trường châu Âu khi lội ngược dòng trước Tottenham ngay trên đất Anh giữa tuần qua. Tiếp đà hưng phấn, ngôi đầu đã ở rất gần Lão bà thành Turin. Hiện họ chỉ kém Napoli 1 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn một trận. Khi mà đội bóng thành Naples ngày càng lộ rõ điểm yếu về bản lĩnh cũng như tâm lý thì đây rất có thể là vòng đấu then chốt cho cuộc đua đến scudetto mùa này. Juventus được đá trước, lại chỉ phải gặp một Udinese đã không còn nhiều động lực. Một chiến thắng để tạm thời chiếm ngôi đầu là điều trong tầm tay với đội chủ nhà. Khi đó, Napoli sẽ càng phải chịu nhiều sức ép ở trận đấu muộn với một Inter đầy nguy hiểm. Nó cho thấy Juventus sẽ tìm mọi cách để có chiến thắng trước Udinese ở vòng đấu này. Với phong độ khủng khiếp khi thắng 18/20 trận gần nhất, cùng với đó là 17/20 trận giữ sạch lưới, có thể xem đây là một nhiệm vụ không mấy khó khăn với đội bóng thành Torino.

Về phía Udinese, tất nhiên chẳng có khía cạnh nào có thể so sánh đội bóng này với Juventus. Tuy vậy, đây là một đối thủ không hề dễ chơi, đặc biệt là với Juventus. Họ thắng đến 3/10 trận làm khách gần nhất trước Juventus, điều mà không phải cái tên nào cũng làm được. Tuy vậy, như đã nói ở trên, Udinese không còn quá nhiều động lực tại Serie A nên những trận đấu của họ sẽ trở nên khó lường hơn. Dẫn chứng rõ nhất là phong độ năm 2018 của đội bóng này. Họ chỉ thắng 1/8 trận trong năm nay, một con số quá nhỏ nhoi so với việc thắng 8/11 trận trước đó. Hơn nữa, 3/4 trận thua gần nhất của Udinese là những trận thua cách biệt, cũng rất khác so với việc không thua cách biệt khoảng thời gian trước đó. Trong tình cảnh này, có lẽ không có nhiều hy vọng cho việc đội khách có thể gây nên bất ngờ tại Juventus Stadium. Lão bà thành Turin vượt trội về mọi mặt, từ thực lực, phong độ, quyết tâm, sự hưng phấn cũng như lợi thế sân nhà. Một thất bại là điều khó tránh khỏi cho Udinese nhưng vấn đề được đặt ra là họ có thua cách biệt hay không khi mà đội bóng này luôn gây nhiều khó khăn cho Juventus, đặc biệt là khi làm khách. Tuy vậy, lần này mọi chuyện dường như sẽ dễ dàng hơn với đội chủ nhà, bởi những yếu tố như đã nói ở trên. Udinese chẳng quá khát điểm nên cũng chẳng cần tử thủ làm gì. Và khi đó, lối chơi tấn công liều mạng của họ chính là miếng mồi béo bở để Juventus khai thác, như chính chiến thắng 6-2 ngay tại Friuli ở lượt đi.

 

Juventus cửa trên với tỷ lệ chấp kèo đến 1.5, Tài 2.5. Như đã phân tích ở trên, Juventus hội đủ mọi lý do để thắng trận này. Vấn để được đặt ra là liệu họ có thể thắng cách biệt Udinese để thắng kèo hay không. Có thể thấy, với một đội bóng “điên” như Udinese, họ có thể làm được nhiều điều không tưởng. Vì vậy, với một Juventus đầy bản lĩnh và kinh nghiệm, họ thừa biết rằng tạo một khoảng cách an toàn với đội bóng này là điều nên làm. Cùng với việc đội khách cũng không quá quyết tâm khi chẳng còn động lực, nhiều khả năng Juventus sẽ giành một thắng lợi cách biệt vượt kèo chấp Udinese 1.5 trái ở trận này. Tuy vậy, 15/19 trận gần nhất, Juventus chỉ ghi tối đa 2 bàn thắng. Cùng với khả năng giữ lưới cực kỳ tuyệt vời gần đây, trận đấu này rất khó xuất hiện nhiều bàn.

Lựa chọn tối ưu: Juventus & Xỉu

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo