Tỷ lệ châu Á: 0.90 : 0:0.5-1 : -0.98

Tài/Xỉu cả trận:0.82 : 2.5-3 : -0.92

Sau 2 chiến thắng ở 2 đấu trường là Cúp Quốc Gia và Cúp Liên đoàn, Monaco hành quân tới sân Montpellier ở vòng đấu gần nhất với sự tự tin nhất định. Tuy nhiên, những sự thiếu vắng nơi tuyến đầu khiến Monaco gặp rất nhiều khó khăn và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 với đối phương. Vòng đấu này, Monaco sẽ thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ Nice. Ở mùa giải năm nay Nice và Monaco đã gặp nhau 2 lần và mỗi đội giành 1 chiến thắng. Trận đấu gần đây nhất, Monaco đã vượt qua đối thủ tại mặt trận cúp Liên đoàn Pháp. Tuy nhiên, cả 2 trận đều diễn ra trên sân Nice và dĩ nhiên Nice có lợi thế hơn so với đối thủ của mình. Trên sân nhà ở mùa giải năm nay, Monaco đã thi đấu 10 trận và giành 8 chiến thắng cùng 1 trận hòa và 1 trận thua. Trận thua duy nhất của Monaco tại Ligue 1 mùa giải năm nay chính là thất bại 1-2 trên sân nhà trước PSG. Bước vào trận đấu này, Monaco đón chào sự trở lại của chân sút Falcao sau khoảng thời gian chấn thương. Chắc chắn sự có mặt của anh sẽ giúp hàng công của Monaco trở nên nguy hiểm hơn khi những người thay thế như Adama Diakhaby, Keita Balde không thể hiện được phong độ trong những trận đấu lớn. Với phong độ rất tốt trên sân nhà cộng với sự trở lại của các trụ cột, khả năng Monaco giành chiến thắng hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong khi đó, Nice đang chứng tỏ họ vẫn đang sống khỏe khi không có sự phục vụ của Balotelli. Trận đấu gần đây nhất, Balotelli, Jallet và Cyprien đã có thể tái xuất, nhưng HLV Favre vẫn không mạo hiểm và để họ ngồi dự bị. Bên cạnh đó, trung vệ Dante cũng được nghỉ để chuẩn bị cho trận chiến với Monaco. Trong một tháng rưỡi vừa qua, không phải PSG mà Nice mới là đội có phong độ tốt nhất tại Ligue 1. Chiến thắng 1-0 trước Amiens giúp đội bóng của Lucien Favre kiếm được 16 điểm tại 6 vòng gần đây (5 thắng, 1 hòa), nhiều hơn bất kỳ đội nào khác. Tức là, kể từ ngày 29/11/2017, Nice không thua bất cứ trận nào tại giải đấu số 1 nước Pháp. Tuy nhiên, làm khách trên sân của Monaco không phải là thử thách đơn giản cho Nice. 5 trận gần nhất làm khách tại đây, Nice mới có 1 chiến thắng, 1 trận hòa và thua đến 3 trận. Với những sự trở lại của các trụ cột, xem ra Monaco không dễ bị đánh bại như trận đấu lượt đi giữa hai đội.

Ở trận này, Monaco được xếp cửa trên khi nhà cái ra kèo chấp 0.5-1 và Tài 2.5-3/ Cả Monaco cũng như Nice đều đón chào sự trở lại của các trụ cột ở vòng đấu này. Nhưng với lợi thế sân nhà, Monaco hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Nice. Nên nhớ 10 trận tiếp Nice, Monaco thắng 5, hòa 3 và chỉ thua đúng 2 trận. Những trận đấu gần đây giữa hai đội trên sân nhà của Monaco thường xuất hiện ít bàn thắng được ghi.

Lựa chọn tối ưu: Monaco & Xỉu

 

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo