Tỷ lệ châu Á: 0.96*0:1.5*0.98

Tài Xỉu: 0.86*3.5-4*-0.96

Đúng như dự báo của giới chuyên môn, Real đã gặp quá nhiều khó khăn khi hành quân đến sân nhà của Sevilla ở vòng đấu vừa rồi. Trong một trận đấu mà họ không có được siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo, nhưng chân sút như Benzema, Asensio đã không phát huy tác dụng trước hàng thủ thi đấu tốt của đối phương. Nhưng cũng phải nói rằng, đó là trận đấu mà Zidane đã cất đi rất nhiều trụ cột như Toni Kroos, Luka Modric, Raphael Varane, Marcelo, Keylor Navas. Rõ ràng chiến lược gia người Pháp đang có những tính toán để giúp các trụ cột có được thể lực tốt nhất trước trận Chung kết Champions League. Nhưng không vì vậy, chúng ta có thể đánh giá thấp khả năng thắng trận của Real ở trận đấu này. Có khá nhiều lý do để tin rằng Kền Kền Trắng sẽ thắng cách biệt trận này.

 

Thứ nhất, Celta Vigo đã hết mục tiêu và dù thắng bại ở trận này đối với họ không còn quá quan trọng. Real thắng 7/10 trận tiếp Celta Vigo, 6/7 trận thắng cách biệt, 6/10 trận thủng lưới. Bên cạnh đó, Real thắng 6/10 trận đối đầu, 5/6 trận thắng cách biệt, 9/10 trận thủng lưới. Điều đó cho thấy Real không thắng thì thôi, thắng Celta Vigo thì đa phần sẽ thắng cách biệt. Thứ hai, Real luôn có thói quen thắng cách biệt ở trận đấu sân nhà cuối cùng của mùa giải. 5/6 mùa giải gần đây nhất, Real đã giành những thắng lợi cách biệt trước các đối thủ của mình. Thứ 3, Real vẫn còn một trận với Villarreal ở vòng tới trước khi di chuyển đến Ukraine tham dự trận Chung kết Cúp C1. Vì vậy, Real hoàn toàn có thể giành chiến thắng ở trận này và cất những trụ cột ở vòng tới trước Tàu Ngầm Vàng. Thứ tư, Real cần một cú hích về tinh thần từ chính những cổ động viên nhà và rõ ràng không có gì tốt bằng một thắng lợi cách biệt ở trận đấu cuối cùng thi đấu trên thánh đại Bernabeu.

Cả trận : Real chấp 1.5, Tài 3.5-4: Như đã phân tích ở trên, Real có khá nhiều lý do để thắng cách biệt trận này. Thói quen thắng cách biệt ở trận đấu sân nhà cuối cùng tại La Liga đang được duy trì rất tốt ở những mùa giải vừa qua. Trước một Celta Vigo không còn động lực, Real đủ sức thắng cách biệt dù họ tung ra đội hình phụ đi chăng nữa. Hàng thủ không có được sự chắc chắn của Real rất có thể sẽ khiến họ phải nhận bàn thua ở trận đấu này.

Lựa chọn tối ưu: Real & Tài

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo