Nhận định, dự đoán & phân tích AC Milan vs AEK Athens 02h05, ngày 20/10

 
 
Nhận định Cúp C2 Europa League
20/10/2017 02:05
AC Milan
AC Milan
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 0:1 1/4 : 0.92
Tỷ lệ Châu Âu
1.38 : 4.80 : 6.25
Tỷ lệ Tài xỉu
0.89 : 2.5-3 : 0.96
AEK Athens
AEK Athens
 

 

Ý kiến chuyên gia: Việc để thua liên tiếp 3 vòng Serie A, mới nhất là thất bại muối mặt ở trận derby Milan, đang cho thấy đà "xuống dốc" của AC Milan sau sự khởi đầu rất tốt. Đó dường như là "thói quen" của AC Milan trong những mùa giải gần đây. Vị trí thứ 10 ở Serie A  của Milan rõ ràng không thể hiện được tham vọng và sức mạnh của đội bóng từng chi đến trăm triệu USD để nâng cấp đội hình và khao khát giành Scudetto.

Dù vậy, tình cảnh ở trong nước của Milan lại không hề tỉ lệ thuận với thành tích ở Cúp châu Âu. Tại Europa League, mọi chuyện lại đang suôn sẻ hơn rất nhiều cho thầy trò HLV Vincenzo Montella với thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên cùng ngôi đầu tại bảng D. Và 3 điểm nữa trước AEK Athens ở lượt trận tiếp tiếp theo sẽ giúp AC Milan gần tấm vé đi tiếp hơn lúc nào hết. Nhưng quan trọng hơn, Rossoneri cần chiến thắng để giải tỏa những áp lực sau chuỗi thành tích không mấy khả quan thời gian gần đây.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Bản thân đối thủ của Milan tới đây, AEK Athens cũng không có được những kết quả như ý trong thời gian qua 3 trận gần nhất không biết mùi chiến thắng (2 hòa, 1 thua), trái ngược hẳn 5 trận trước đó đạt tỉ lệ thắng đến 100%. Sự sa sút là hiển hiện và AEK Athens không cho thấy họ có thể vực dạy chính mình khi làm khách tại Ý vào đêm nay. Trước một AC Milan dạn dày bản lĩnh cùng dàn hảo thủ đã "quen" bắt nạt các đội bóng ở Europa League, các vị khách Hy Lạp cỏ "bỏ mạng" tại San Siro cũng là điều dễ đoán trước.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

AC Milan: G Donnarumma; Musacchio, Bonucci, Romagnoli; Borini, Kessie, Biglia, Bonaventura, Rodriguez; Suso, Kalinic.

AEK Athens: Anestis, Rodrigo Galo, Vranjes, Cosic, Johansson, Christodoulopoulos, Ajdarevic, Mandalos, Bakakis, Araujo, Livaja.

DỰ ĐOÁN: 3-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo