Nhận định, dự đoán & phân tích Alaves vs Eibar, 00h30 ngày 28/4

Nhận định Tây Ban Nha
28/04/2017 00:30
Alaves
Alaves
Tỷ lệ Châu Á
0.96 : 0:0 : 0.95
Tỷ lệ Châu Âu
2.65 : 3.20 : 2.63
Tỷ lệ Tài xỉu
0.99 : 2-2.5 : 0.93
Eibar
Eibar

 

Ý kiến chuyên gia: Thực tế Eibar hoàn toàn có “cửa” cạnh tranh với Sociedad và Bilbao cho vị trí thứ 6 trên BXH khi khoảng cách lúc này chỉ là 6 điểm. Đáng tiếc cho các cầu thủ khách khi ở cuộc đối đầu trực tiếp với Bilbao vòng đấu trước, họ để đối thủ hạ gục với tỷ số 1-0 ngay trên sân nhà. Trước đó, Eibar để Betis vượt qua tại vòng 32. Thành tích 2 trận gần đây của Eibar toàn thua, nhưng xét trên mặt bằng chung thì họ đã thể hiện được bộ mặt không đến nỗi tệ mùa này, đặc biệt trước các đội  bóng nằm ở nhóm giữa và cuối BXH (đơn cử như chiến thắng trước Las Palmas, Celta Vigo hay thậm chí Villarreal từ vòng 29 đến vòng 31). 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Thêm một lý do nữa để tin rằng Eibar sẽ là đội bóng đáng được tin cậy hơn trận này chính là vị trí của Alaves trên BXH. Với 44 điểm trong tay, chủ nhà chắc chắn trụ hạng bởi hơn nhóm nguy hiểm tới 20 điểm, cơ hội cạnh tranh cúp châu Âu của họ trên lý thuyết vẫn còn, song thực tế thầy trò HLV Pellegrino hiểu rằng thực tế sẽ vô cùng khó khăn. Tâm lý thoải mái nhưng cũng bắt đầu có dấu hiệu “nghỉ ngơi” tại Alaves thể hiện ở 5 vòng đấu gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 3). Đương nhiên trong bối cảnh như vậy, Eibar mới là những người đặt quyết tâm cao hơn.
 
Chưa hết, trong quá khứ từ giải hạng 3, hạng 2 cho đến La Liga, Eibar giành ưu thế trong những lần đối đầu với Alaves. Cụ thể ở 21 lần gặp nhau, Eibar thắng 12 trận, hòa 2 trận và để thua 7 trận. Trên TTCA, Alaves không thua kém đối thủ về lực lượng, lại có lợi thế sân nhà nhưng chỉ được các chuyên gia xếp tỉ lệ ở mức 0:0. Điều dó đủ cho thấy Eibar đang là “cửa” sáng hơn cho trận đấu này. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Alaves: Khả năng ra sân của Alexis và Víctor Laguardia bị bỏ ngỏ. 

Eibar: Vắng Fran Rico, Anaitz Arbilla và Nano vì chấn thương, Iván Ramis, Gonzalo Escalante và Pedro León dính án treo giò. Khả năng ra sân của Antonio Luna bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo