Nhận định, dự đoán & phân tích Anderlecht vs Sporting Charleroi, 01h30 ngày 28/4

Ý kiến chuyên gia: Tại Old Trafford cách đây 6 ngày, Anderlecht đã chiến đấu ngoan cường và suýt chút nữa khiến Quỷ đỏ thành Manchester phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền. Dẫu không giành được vé đi tiếp, song những gì mà chủ nhà thể hiện trước đội bóng được coi trên cơ hơn hẳn rất đáng khen ngợi. Trở lại đấu trường trong nước, thầy trò HLV Weiler đang đứng trước cơ hội lớn đăng quang mùa giải năm nay khi hơn Gent - đội đang xếp thứ 2 tới 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu đem về trọn vẹn 3 điểm vòng này, khoảng cách sẽ là 8 điểm và theo tính toán thì chủ nhà chỉ cần thêm 4 chiến thắng nữa để vô địch sớm 2 vòng đấu. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Nhiệm vụ trước Sporting Charleroi tương đối đơn giản, nhất là khi Anderlecht được thi đấu trên sân nhà Constant Vanden Stock. Tại đây đoàn quân của HLV Weiler đạt thành tích tương đối tốt với chỉ 2 trận thua, 5 trận hòa và có tới 13 chiến thắng. Tính riêng trên đấu trường trong nước, Anderlecht để thua duy nhất Westerlo nhưng là vào tháng Chín năm ngoái. Trước đối thủ Charleroi, Anderlecht gần như trở thành “ông kẹ” của đội khách với tổng cộng 19 chiến thắng, 5 trận hòa, 5 trận thua trên tất cả các mặt sân. Tại Constant Vanden Stock, Anderlecht giữ phong độ cực cao bằng 9 chiến thắng liên tiếp khi tiếp đón Charleroi.
 
Ngôi vương đã không còn xa, đây là lý do để  Anderlecht tiếp tục chiến đấu. Có được đà tâm lý từ chiến thắng 2-0 ở vòng đấu trước, chẳng có gì để nghi ngờ về ba điểm mà chủ nhà sẽ giành được ở vòng đấu này. 

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo