Nhận định, dự đoán & phân tích Arsenal vs Norwich City 01h45, ngày 25/10

 
 
Nhận định Cúp Liên Đoàn Anh
25/10/2017 01:45
Arsenal
Arsenal
Tỷ lệ Châu Á
0.92 : 0:1 3/4 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
1.23 : 5.90 : 9.25
Tỷ lệ Tài xỉu
0.99 : 3.5 : 0.86
Norwich City
Norwich City
 

 

Ý kiến chuyên gia: Arsenal vừa có chiến thắng thuyết phục 5-2 ngay trên sân của Everton hồi cuối tuần dù bị dẫn trước từ rất sớm. Trận đấu cho thấy sự hồi sinh của tinh thần Pháo thủ, hai trụ cột Ozil và Sanchez đã lấy lại phong độ còn tân binh đắt giá Lacazette cũng hòa nhập nhanh tạo thành đinh ba sắc bén trên hàng công. Qua đó, Wenger cũng đã tìm ra cách khắc chế sự yếu kém của hàng thủ hiện tại nhờ tuyến trên hoạt động hiệu quả. Theo TLCA, Arsenal thắng kèo 5/6 trận gần nhất, trên sân nhà Pháo thủ cũng thắng 4/5 trận vừa qua. Với phong độ như vậy thì Norwich City không phải là đối thủ của Arsenal thời điểm hiện tại.

"Những chú chim hoàng yến" cũng đang có phong độ cao trên sân khách thời gian vừa qua. Họ thắng tỉ số cũng như thắng kèo liên tục 5 trận sân khách gần nhất trong khi trên sân nhà thì chỉ biết hòa. Đoàn quân của Farke đang thể hiện rõ quyết tâm trở lại giải đấu cao nhất của nước Anh dù không được đầu tư mạnh mẽ và đội hình cũng chẳng có ngôi sao nào.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Đó là một lý do để Norwich "bỏ" League Cup, lực lượng mỏng không nên mất sức một cách vô ích trong những trận phải thi đấu với một đối thủ chênh lệch hẳn về đẳng cấp như Arsenal. Trong khi đó, Pháo thủ lại đang có tham vọng tại đấu trường này. Wenger cần thêm một danh hiệu để dập tắt những tiếng phàn nàn trên khán đài. Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, Pháo thủ không có cửa để vô địch trong khi Europa League còn quá sớm để tính chuyện đăng quang. Một HLV lão làng như Wenger chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội tăng sĩ khí ba quân như trong trận đấu với Norwich.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Arsenal: Mustafi, Chambers, Cazorla, Ospina, Welbeck chấn thương

Norwich City: Watkins nghỉ thi đấu do thẻ phạt

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 3-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo