Nhận định, dự đoán & phân tích Atletico Paranaense vs CR Flamengo, 07h45 ngày 27/4

Nhận định Cúp C1 Nam Mỹ
27/04/2017 07:45
Atletico Paranaense
Atletico Paranaense
Tỷ lệ Châu Á
1.01 : 0:0 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
2.80 : 3.00 : 2.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.57 : 2.5 : 1.40
CR Flamengo (RJ)
CR Flamengo (RJ)

 

Ý kiến chuyên gia: Đây có thể coi là bảng đấu tử thần, bởi ngoài 2 đội bóng được coi là khá mạnh của Brazil thì Catolica và San Lorenzo cũng thuộc dạng có “máu mặt”. Điều này cũng đã được chứng minh khi mà cả 4 đội đều còn nguyên cơ hội góp mặt ở vòng sau, cũng như có thể bị loại bất cứ lúc nào.
 
Atletico Paranaense đang có được 4 điểm sau 3 vòng, sẽ đá trận lượt về với đối thủ “đồng hương” đang đứng ngôi đầu với 6 điểm. Đây chính xác là trận đấu bản lề cho cả đôi bên, Atletico buộc phải thắng để nuôi cơ hội đi tiếp, trong khi Falmengo cũng rất muốn có 3 điểm trong trận đấu này để đặt 1 chân vào vòng sau.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ở cuộc gặp gỡ cách đây 13 ngày thắng lợi đã nghiêng về Flamengo, nhưng không vì thế mà đánh giá thấp A.Paranaense. Trong trận  lượt đi đội bóng của HLV Autuori đã chơi lấn lướt đối thủ, nhưng kết quả lại không được như ý muốn. Đó dù sao cũng là điểm yếu của Atletico PR, bởi phong độ sân khách của họ là rất tệ trong thời gian qua. Nhưng trở về Joaquim Americo lại là câu chuyện hoàn toàn khác, bởi Atletico PR đang sở hữu chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Thành tích ghi bàn trên sân nhà của Atletico PR cũng là hết sức án tượng, với 4 lần ra sân gần nhất trung bình mỗi trận họ có được 2 bàn thắng vào lưới đối phương.  Điểm tựa tại Joaquim Americo cũng sẽ khiến các cầu thủ chủ nhà tự tin hơn, khi trong 3 lần tiếp đón Flamengo họ vẫn bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

7/8 lần đụng độ nhau gần nhất giữa đôi bên, tổng lẻ bàn thắng vẫn luôn là cái kết của trận đấu. 5/6 lần ra sân gần nhất của Atletico Paranaense cũng có kết thúc tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo