Nhận định, dự đoán & phân tích AZ Alkmaar vs Twente, 02h00 ngày 25/11 (Vòng 13 VĐQG Hà Lan 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Các cầu thủ chủ nhà đang cho thấy 1 phong độ không thể tuyệt vời hơn trong 1 tháng trở lại đây. AZ Alkmaar đang trải qua chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp, và tất nhiên họ chưa muốn dừng lại ở đây. Gặp gỡ Twente lại có phong độ cực thấp thời gian gần đây là cơ hội không thể tốt hơn cho đoàn quân của HLV Van den Brom có được 3 điểm trọn vẹn, thậm chí là 1 chiến thắng đậm đà.

Liên tiếp những chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất đã kéo thẳng AZ Alkmaar lên vị trí thứ 3 tại VĐQG Hà Lan. Với 25 điểm trong tay, đội chủ sân AFAS lúc này bằng đúng điểm với Ajax nhưng chỉ xếp sau do thua thiệt về hiệu số. Nếu có được chiến thắng vào đêm thứ Sáu, AZ sẽ tạm thời có được ngôi nhì bảng lần đầu tiên kể từ đầu mùa, cùng với đó là thu hẹp khoảng cách với PSV xuống còn 5 điểm.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!
 
Cơ hội là rất rộng mở, bởi vào lúc này Twente đang thực sự gặp rất nhiều vấn đề về phong độ thi đấu. Đã 3 vòng gần đây nhất, các vị khách đều chịu cảnh trắng tay. Hơn nữa, sự thảm hại của các học trò HLV Verbeek còn được thể hiện ở chỗ họ để thủng lưới đến 11 bàn trong có 3 trận kể trên. Cần phải nói rằng sẽ là rất nguy hiểm cho Twente, khi mà hàng công của đội chủ nhà đang tỏ ra cực kỳ lợi hại khi có đến 11 bàn thắng trong 5 trận gần đây.

Đã thế, những gì mà Twente thể hiện trên sân khách còn đáng lo hơn. Trong 6 trận đấu kể từ đầu mùa, họ còn chẳng thể kiếm nổi 1 điểm khi phải đá xa nhà. Nỗi lo mỗi khi hành quân đang thực sự khiến những đôi chân của các cầu thủ Twente không được thoải mái. Với phong độ cực cao gần đây việc AZ Alkmaar hạ gục Twente với tỷ số cách biệt sẽ không có gì bất ngờ.

Với 4/5 lần ra sân gần nhất của AZ Alkmaar cho thấy có hơn 2,5 bàn. Đã 8 trận liên tiếp vừa qua phía Twente cũng kết thúc với từ 3 bàn trở lên.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo