Nhận định, dự đoán & phân tích Bari vs Brescia, 02h30 ngày 25/03 (Vòng 32 hạng 2 Italia 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Ngoài ngôi đầu bảng khá vững chắc của Empoli và vị trí cuối bảng "không ai cạnh tranh được" trong vòng này của Ternana, cuộc chiến ở khu vực top 8 đội dẫn đầu đang rất căng thẳng và kịch tích. Từ vị trí thứ 3 của Palermo tới vị trí thứ 8 của Parma chỉ có khoảng cách hơn kém nhau đúng 7 điểm, bởi vậy bất kỳ thất bại nào của một trong 6 đội ở nhóm này cũng có thể khiến BXH bị xáo trộn - Bari là một trong số đó.

Tiếp đón Brescia, Bari đang trải qua khoảng thời gian chững lại khi phải nhận liên tiếp 3 trận hoà ở 3 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên xét về thành tích chung thì thầy trò HLV Grosso vẫn giữ được chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại (thắng 3, hoà 3). Một vài vòng đấu thiếu tập trung ở hàng hậu vệ cùng khả năng ghi bàn có phần giảm sút nơi hàng tiền đạo (ghi được 3 bàn/3 trận) là lý do dẫn đến chuỗi trận hoà kể trên.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Bên kia vòng tròn trung tâm, Brescia lại đang cận kề với khu vực nguy hiểm khi chỉ hơn nhóm này đúng 1 điểm (xếp thứ 17 với 34 điểm có được). Ba vòng đấu gần đây, dấu hiệu sa sút bắt đầu trở lại khi họ phải nhận tới 2 thất bại (hoà 1 trận còn lại). Trên sân khách, thành tích của Brescia đặc biệt kém cỏi ở mùa giải năm nay. Chỉ thống kê 10 lần xa nhà vừa qua thì các vị khách để thua tới 5, hoà 3 và khiêm tốn đem về 2 chiến thắng.

Trên TTCA, tỉ lệ chấp -3/4 áp cho chủ nhà cũng cho thấy sự vượt trội của Bari so với các vị khách. Lần gần nhất tiếp đón Brescia họ từng hạ gục các vị khách 2 bàn không gỡ. Trong bối cảnh hiện tại khi mà chính đoàn quân của HLV Boscaglia đang giảm sút phong độ, một thất bại là điều khó tránh khỏi. Đồng nghĩa với Bari là lựa chọn khuyên các nhà đầu tư châu Á nên cân nhắc.

Trung bình có ít nhất 2,5 bàn thắng được ghi ở 6/8 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo