Nhận định, dự đoán & phân tích Belenenses vs Chaves, 03h30 ngày 25/11 (Vòng 12 VĐQG Bồ Đào Nha 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Belenenses đang có những trận đấu được xem là thiếu thuyết phục gần đây. Nhưng nên nhớ đội bóng này đã phải thi đấu khá nhiều trận trên sân khách, và những kết quả không mấy ấn tượng cũng thực sự dễ hiểu. Nhưng NHM Belenenses cũng vẫn sẽ tin tưởng vào thắng lợi cho đội bóng con cưng ở trận đấu này, bởi những kết quả vừa qua trên sân nhà là rất đáng tự hào.

Từ đầu mùa giải, đoàn quân của HLV Paciencia vẫn chưa phải nhận bất cứ 1 thất bại nào trên sân nhà. Thậm chí trong 5 trận vừa qua họ giành đến 4 chiến thắng. Cùng với đó, cũng phải dành sự tôn trọng nhất định cho những gì mà hàng thủ của Belenenses làm được khi đá tại “tổ ấm”, khi 3/5 trận vừa qua họ giữ sạch lưới.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!
 
Phong độ ấn tượng trên sân nhà của Belenenses chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ, cho chuyến hành quân đầy chông gai của Chaves. Bởi các vị khách còn đang loay hoay định hình lại tâm lý trong mỗi trận phải chơi xa nhà. Những thống kê cho thấy, với 17 lần gần nhất phải đá trên sân khách, họ thua đến 13 trận. Hay gần đây, là 3 thất bại liên tiếp ở mọi đấu trường khiến những NHM Chaves thực sự mất niềm tin vào đội bóng. Theo nhận định, nhiều khả năng Belenenses sẽ có được thắng lợi thứ 4 liên tiếp trên sân nhà.

8/10 lần ra sân gần nhất của Belenenses cho thấy có bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ nhất. 7/8 trận mới đây phía Chaves cũng có tỷ số trước giờ nghỉ giải lao.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo