Nhận định, dự đoán & phân tích Bologna vs Juventus 21h00, ngày 17/12

 
 
Nhận định Italia
17/12/2017 21:00
Bologna
Bologna
Tỷ lệ Châu Á
0.82 : 1 1/4:0 : 1.08
Tỷ lệ Châu Âu
7.00 : 4.45 : 1.45
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2.5 : 0.91
Juventus
Juventus
 

 

Ý kiến chuyên gia: Cục diện của Serie A đang bước vào giai đoạn trung kỳ và dần hình thành ranh giới giữa các khu vực khá rõ ràng. Bốn đội bóng ở tốp đầu đang bứt tốc hẳn ra và tạo ra một khoảng cách an toàn so với phần còn lại của giải đấu. Vòng đấu thứ 17 đã diễn ra được một vài trận đấu và đã có những bất ngờ thú vị. Inter Milan bất ngờ thua Udinese ngay trên sân nhà với tỉ số 1-3 trong khi Napoli vùi dập chủ nhà Torino với cùng tỉ số.

Như vậy, thầy trò HLV Sarri đã đòi lại ngôi đầu từ nửa xanh thành Milan và ảnh hưởng của trận thua tệ hại trên còn chưa kết thúc khi họ vô tình tạo động lực cho Juventus, đội đang đứng thứ ba trên BXH. ĐKVĐ Serie A sẽ vượt mặt Inter nếu giành chiến thắng trong chuyến làm khách của Bologna và có quá nhiều lý do để giới mộ điệu tin vào điều này.

Đầu tiên, Juventus không hề sợ phải làm khách tại SVĐ Renato Dall'Ara của Bologna. Họ giành chiến thắng 3/4 lần hành quân tới đây và nhìn rộng ra thì họ bất bại trong 15 lần làm khách gần nhất. Lần làm khách gần nhất diễn ra hồi tháng Năm vừa qua và Lão bà cũng cầm trọn vẹn 3 điểm ra về với bàn thắng muộn của tài năng trẻ Moise Kean ở phút thứ 94 của trận đấu.

Juventus có được thành tích tốt trước Bologna như vậy cũng không có gì đáng ngạc nhiên bởi lực lượng đôi bên là chênh lệch hơn hẳn. Với sự đầu tư ổn định từ nhà Agnelli suốt nhưng năm qua, Bà đầm già thành Turin đã thống trị Serie A trong suốt 6 năm qua trong khi đó Bologna chỉ là một đội bóng tầm trung của bóng đá Ý và luôn đặt mục tiêu trụ hạng lên hàng đầu. Bởi vậy, người ta có thể nói rằng ai trong đội hình Juventus thời điểm hiện tại cũng có thể là ngôi sao sáng nhất của Bologna nếu chuyển tới đó.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Thứ hai, phong độ của Juventus gần đây là cực kỳ tốt. Họ giành được 3 chiến thắng và 2 trận hòa trước hai ông lớn là Barcelona và Inter Milan trong 5 trận gần nhất. Quan trọng hơn, HLV Allegri đã giải quyết được bài toán hàng thủ khi có lần đầu tiên trong mùa giải giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp. Hàng phòng ngự của Juventus chơi thiếu chắc chắn kể từ đầu mùa giải sau khi mất đi một mắt xích trong bộ ba "Bức tường Turin". Với nhân sự hiện có trong đội hình, HLV Allegri đã từ bỏ lối chơi 3 hậu vệ và chuyển sang chơi với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1.

Ngoài việc giúp hàng thủ cứng cáp hơn, sơ đồ này còn tận dụng nhân lực ở khu vực giữa sân một cách tối đa. Juventus đang sở hữu một hàng tiền vệ có chiều sâu bởi Marchisio và Pjanic đã trở lại sau chấn thương trong khi Matuidi, Khedira, Bentacur hay Bernardeschi đều chơi tốt mỗi khi được tạo cơ hội vào sân thi đấu. Với khả năng cầm bóng cũng như điều tiết trận đấu tốt thì việc giảm tải áp lực ở hàng thủ và tăng cường sức mạnh cho hàng công là điều mà họ đang thực hiện một cách khá dễ dàng.

Theo TLCA, Bologna gây thất vọng cho khán giả trong 2 trận đấu gần nhất và họ cũng để thua 3/4 trận sân nhà gần đây trong khi đó Lão bà khéo chiều khán giả của TLCA với 3 chiến thắng trong 4 lần ra quân gần nhất. Juventus đã vượt qua 2 thử thách lớn liên tiếp là Inter và Napoli và không có lý do gì để cản thầy trò HLV Allegri tiếp tục tiến bước. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bologna: Di Francesco chấn thương, Palacio bỏ ngỏ khả năng ra sân

Juventus: Lichtsteiner, Howedes chấn thương, Chiellini và Buffon chưa chắc chắn có thể thi đấu

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 0-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo