Nhận định, dự đoán & phân tích Bucaspor vs Galatasaray, 00h30 ngày 19/01 

Ý kiến chuyên gia : Trận thua đậm đà ở lượt đi khiến mọi giấc mơ của Bucaspor tan tành mây khói. Tuy rằng ở vòng 5, đại diện đang chơi ở giải hạng 2 này đã lội ngược dòng thành công trước 1 đại diện của giải VĐQG khác là Sivasspor sau khi để thua ở lượt đi. Song sở dĩ chủ nhà làm được điều đó bởi họ còn nguyên lòng tin khi chỉ phải nhận trận thua với cách biệt tối thiểu ở lượt đi. Hơn nữa đối thủ của Bucaspor ở trận đấu đó chỉ là Sivasspor. Còn ở thời điểm hiện tại họ đang phải đối mặt với thế lực của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đồng thời bài toán thua 0-3 ở lượt đi cũng khó có thể cho nghiệm.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Mất đi lòng tin, Bucaspor đã mất đi quá nửa cơ hội gây bất ngờ. Và khả năng để “cửa dưới” này làm nên chuyện càng khó có thể xảy ra hơn khi Galatasaray vẫn chơi quyết tâm ở ngày tái đấu, dù có lợi thế là khá lớn. Sở dĩ nhận định như thế bởi đây là trận đấu đầu tiên của các vị khách ở năm 2018 nên họ muốn có 1 khởi đầu suôn sẻ. Ngoài ra, Galatasaray đang vướng vào nỗi ám ảnh sân khách khi chuỗi trận thua khi du đấu của đội bóng này đã kéo dài lên tới con số 5. Để bước vào sân chơi chính thuận lợi, Galatasaray cần phải loại bỏ áp lực này. Bởi vậy các vị khách sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất cùng quyết tâm cao nhất. Đây là trận chính thức đầu tiên của họ ở năm mới nên cũng không cần bảo lưu thực lực. Galatasaray mà Bucaspor sẽ phải đối mặt trong ngày tái ngộ vẫn chính là kẻ vừa hạ họ 3-0 ở lượt đi.

Khi Galatasaray chơi thật, Bucaspor khó có cơ hội giành được dù chỉ là 1 trận hoà trong ngày tái ngộ. Hiện tại không đứng về phía chủ nhà, quá khứ cũng không ủng hộ họ. Thống kê cho thấy trong 4 trận chạm trán Galatasaray gần nhất Bucaspor thua hết cả 4, 3 trận gần nhất đội bóng này không thể hoàn thành mục tiêu châu Á.

5 trận gần đây của Bucaspor và 6/7 trận vừa qua của Galatasaray có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo