Nhận định, dự đoán & phân tích Caen vs Bordeaux, 02h00 ngày 26/11 (Vòng 14 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Bordeaux - vùng đất nổi tiếng với rượu vang hảo hạng đang cảm thấy lo lắng cho số phận của “những đó con cưng” bởi phong độ có phần trùng xuống trong thời gian qua. Thống kê 6 vòng đấu gần nhất, Bordeaux chưa mang về được bất kỳ chiến thắng nào (hòa 2, thua 4). Đi tìm nguyên nhân cho những tháng ngày sa sút, phần lớn các chuyên gia đều cho rằng hàng công ít bùng nổ khiến thành tích của các vị khách bị kéo xuống. Cụ thể 5 trận vừa qua, thầy trò HLV Gourvennec chỉ ghi được đúng 2 bàn (để lọt lưới 6 bàn). Tất nhiên không thể bỏ qua khởi nguồn của chuỗi trận này là thất bại 2-6 khi làm khách của PSG.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Bên kia vòng tròn trung tâm, Caen thi đấu không quá xuất sắc. Nhưng những nỗ lực của đội nhà là rất đáng khen ngợi. Sau khởi đầu 2 trận toàn thua, đoàn quân của HLV xuất sắc mang về 3 chiến thắng liên tiếp. 8 lượt trận gần nhất, đội chủ sân Michel d'Ornano thắng 3, hòa 1, thua 4. Trên BXH, Caen đứng thứ 5, chỉ kém nhóm 4 đội dẫn đầu 6 điểm. Trên sân nhà, họ cũng giữ được thành tích vừa đủ với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại.

Trái ngược hoàn toàn, Bordeaux luôn tỏ ra “e sợ” mỗi khi phải đi xa khỏi xứ rượu vang. Toulouse là đối thủ duy nhất phải gục ngã dưới bước chân của đội khách, còn lại các đội bóng khác hoặc hòa, hoặc được Bordeaux “dâng tặng” 3 điểm trọn vẹn. Bỏ qua yếu tố đối đầu bởi 2 đội đang sở hữu chiến quả tương đương (thắng 4, hòa 3, thua 3 cho Caen). Chuyến đi xa lần này của Bordeaux sẽ khó thu được kết quả có lợi bởi những gì họ đã thể hiện.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Caen: Repas chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Bennasser bị bỏ ngỏ.

Bordeaux: Vắng Laborde do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo