Nhận định, dự đoán & phân tích Canada vs New Zealand, 22h00 ngày 24/3

 

Ý kiến chuyên gia: Canada, bóng đá không phải môn thể thao phổ biến nhất. Vì vậy, dù đầu tư không ít tiền của, Canada vẫn chưa thể trở thành đội bóng mạnh của khu vực CONCACAF. Trên BXH FIFA mới nhất, họ chỉ xếp hạng 90 thế giới.

Mặc dù vậy, phải thừa nhận rằng trong 4 năm trở lại đây, Canada đã dần thay da đổi thịt. Bằng chứng là ở Gold Cup năm ngoái, họ đã đi tới vòng tứ kết, thành tích tốt nhất của đội bóng này kể từ năm 2009. Trên đường tới tứ kết, Canada đã xuất sắc cầm hòa 2 đối thủ khá mạnh của CONCACAF là Costa RicaHonduras.

Với sự khởi sắc, không bất ngờ khi Canada được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4 ở trận giao hữu với New Zealand đêm nay tại Tây Ban Nha. Nói đúng hơn, tỷ lệ chấp của đội bóng Bắc Mỹ đã được đẩy từ mốc 0:0 lên 0:1/4.

Sự thay đổi trên sàn giao dịch cho thấy Canada là lựa chọn sáng giá hơn. Trên thực tế, thầy trò John Herdman đang thể hiện phong độ khá ổn (chỉ để thua 2/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường).

Bên kia chiến tuyến, New Zealand chỉ xếp hạng 120 thế giới. Ở châu Đại Dương, New Zealand thống trị. Nhưng khi chạm trán các đối thủ đến từ các khu vực khác, thầy trò Fritz Schmid lại không thể hiện được nhiều. Minh chứng là họ đã dễ dàng để thua Peru 0-2 ở vòng play-off World Cup 2018.

Tính ra, trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, New Zealand chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 2, thua 6). Chưa kể, ở đợt tập trung này, đội bóng châu Đại dương lại triệu tập khá nhiều cầu thủ trẻ. Với những lý do đó, Canada xứng đáng nhận được sự tin tưởng từ giới đầu tư châu Á.

Không sở hữu tên tuổi nào nổi bật nên Canada không được đánh giá cao trong tấn công. 4/5 trận gần đây của họ chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, 13/16 trận sân khách gần đây của New Zealand cũng chỉ có tối đa 2 pha lập công. Vì vậy, khó có thể kì vọng kịch bản tưng bừng ở màn so tài này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

CANADA (4-1-4-1): Thomas - Petrasso, Jakovic, Edgar, Morgan - Piette - Osorio, Akindele, Kaye, Chapman - Ricketts.

NEW ZEALAND (5-3-2): Crocombe - Ingham, M.Boxall, Tzimopoulos, Brotherton, Doyle - Lewis, McGlinchey, Thomas - Brockie, Rojas.

DỰ ĐOÁN: 1-0 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo