Nhận định, dự đoán & phân tích Cerezo Osaka vs Guangzhou Evergrande, 17h00 ngày 21/2 (Bảng G AFC Champions League 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Cerezo Osaka là đội có lợi thế nhất bảng G AFC Champions League 2018 sau lượt đấu đầu tiên. Bàn thắng muộn của Mizunuma giúp đội bóng tới từ Nhật Bản có được 3 điểm đầu tiên tại giải đấu năm nay. Thực ra mà nói, thầy trò HLV Yoon Jung-Hwan chơi không lấn lướt hơn đối thủ nhưng chiến thắng luôn thuộc về những người biết tận dụng cơ hội hơn.

Một điểm dễ nhận thấy là Cerezo Osaka đang có phong độ "vào phom". Chiến thắng trước Jeju United là trận thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Yoon Jung-Hwan. Trước đó, họ khá nhọc nhằn để đăng quang Emperor Cup, tương đương với cúp quốc gia Nhật Bản với 2 trận đấu cuối cùng phải bước cần tới hiệp phụ để phân định thắng thua. Tuy nhiên, họ lại thắng một cách khá dễ dàng trước tân vương J-League, Kawasaki Frontale trong trận tranh siêu cúp Nhật Bản. Các học trò của HLV Yoon Jung-Hwan dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-1 trong phần lớn thời gian của trận đấu và chỉ để đối phương rút ngắn tỉ số trong những phút bù giờ.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Đội khách Guangzhou Evergrande lại có phong độ trái ngược so với Cerezo Osaka. Có vẻ như việc các học trò của HLV F. Cannavaro vẫn ngủ quên sau khi giành chức vô địch CSL 2017 khá dễ dàng. BLĐ đội bóng tốn khá nhiều tiền để các cầu thủ đi du đấu trong dịp năm mới để "khởi động" cho AFC Champions League 2018. Tuy nhiên, việc chỉ thắng 1/5 trận giao hữu cho thầy các cầu thủ Guangzhou Evergrande vẫn chưa thực sự "nóng mình". Điều này lại càng được chứng tỏ sau trận hòa đáng thất vọng với Buriram United ở lượt đấu đầu tiên.

Lợi thế sân nhà cùng đội hình chất lượng hơn hẳn là những điều kiện không thể thuận lợi hơn cho thầy trò HLV F.Cannavaro. Thậm chí, họ còn sớm có bàn dẫn trước ngay ở phút 13 của trận đấu, tuy nhiên Guangzhou Evergrande lại tự đánh mất lợi thế của mình. Họ tấn công nhiều nhưng không hiệu quả và còn hứng trọn đòn hồi mã thương từ đối thủ trong hiệp hai. Nếu trận đấu diễn ra trong khoảng tháng 10 năm ngoái thì rất có thể tình tiết sẽ khác còn hiện tại, điểm rơi phong độ của các cầu thủ Guangzhou Evergrande là không tốt và họ rất dễ sa lầy ở Nhật Bản trong chuyến làm khách của Cerezo Osaka. Bởi vậy, lựa chọn đội chủ nhà trong trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo