Nhận định, dự đoán & phân tích Chievo vs Hellas Verona 17h30, ngày 22/10

 
 
Nhận định Italia
22/10/2017 17:30
Chievo
Chievo
Tỷ lệ Châu Á
0.89 : 0:1/2 : 1.05
Tỷ lệ Châu Âu
1.87 : 3.40 : 4.50
Tỷ lệ Tài xỉu
1.07 : 2-2.5 : 0.84
Hellas Verona
Hellas Verona
 

 

Ý kiến chuyên gia: Chievo đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới mộ điệu châu Á tại giải VĐQG Italia. Điều này dễ hiểu thôi, 5 trận liên tiếp gần đây, Chievo toàn thắng ở kèo cả trận. Về mặt tỷ số, Lừa bay bất bại ở 5 trận đấu này dù 4 trận họ phải xếp cửa dưới.

Theo các chuyên gia, đội hình 4-3-1-2 đang giúp Chievo trở thành một thách thức thực sự với nhiều đội bóng. Khi cần, Chievo có thể sử dụng một hàng phòng thủ lên tới 6 người. Còn trong các tình huống muốn tạo sức ép lên khung thành đối phương, Chievo nhanh chóng chuyển sang sơ đồ 3 tiền đạo.

Vị trí quan trọng nhất trong đội hình Chievo là tiền vệ trung tâm. Cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất là tiền vệ Perparim Hetemaj. Dù chỉ cao 1m75 nhưng Hetemaj lại rất khỏe, anh có thể chạy suốt 90 phút mà không biết mệt, hỗ trợ phòng ngự và tấn công đều xuất sắc. Theo thống kê, Hetemaj đã có trung bình 2,4 pha tắc bóng thành công ở mùa giải này.

Nhưng thật không may cho Lừa bay, ở vòng 9 hôm nay, Hetemaj sẽ không thể góp mặt vì chấn thương. Verona không thắng 5 trận sân khách liên tiếp gần đây mà Chievo chỉ chấp -1/2 theo kèo châu Á, một dấu hiệu cho thấy chấn thương của Hetemaj ảnh hưởng lớn như thế nào tới niềm tin vào chủ nhà trên sàn giao dịch.

Chỉ xếp thứ 16 trên BXH, Verona chắc chắn sẽ nỗ lực gấp bội trong 90 phút thi đấu sắp tới. Thắng 1, hòa 2 trên 3 trận gần đây, Chievo càng tự tin hơn với nhiệm vụ cản bước Lừa bay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo