Nhận định, dự đoán & phân tích Cultural Leonesa vs Albacete 01h30, ngày 24/10

 
 
Nhận định Hạng 2 Tây Ban Nha
24/10/2017 01:30
Cultural Leonesa
Cultural Leonesa
Tỷ lệ Châu Á
0.97 : 0:1/2 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
1.95 : 3.35 : 4.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.09 : 2-2.5 : 0.78
Albacete
Albacete
 

 

Ý kiến chuyên gia: Sân nhà của Cultural Leonesa là điểm tựa quan trọng để họ giành được kết quả có lợi mùa trước, qua đó vượt lên những cái tên tiêu biểu khác để lên chơi ở giải hạng 2. Nhưng sân chơi mới với đối thủ có trình độ chuyên môn vượt trội, Cultural Leonesa lại không giữ được phong độ ổn định tại tổ ấm. Cụ thể ở 5 trận đã qua thầy trò HLV De La Barrera mang về được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại. Tính cả trận thua trước Valladolid tại cúp Nhà vua thì sân Reino de León chứng kiến “những đứa con cưng” tịt ngòi liên tiếp 3 trận. Năm vòng đấu vừa qua, Cultural Leonesa không có nổi chiến thắng.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Những người đồng nghiệp bên kia lại khác, Albacete không thực sự xuất sắc, họ thậm chí còn đứng sau chủ nhà tới 5 bậc và 3 điểm. Nhưng đáng khen ở chỗ các vị khách đã sớm thích nghi với môi trường mới. 5 lượt trận vừa qua, Albacete mang về tới 9 điểm, để trắng tay 2 lần. Tất nhiên sân khách luôn là vấn đề lớn với phần lớn các đội bóng và thầy trò HLV Fran Noguerol không ngoại lệ. Liên tiếp 8 trận Albacete không biết đến mùi chiến thắng. Bốn trận xa nhà tại giải mới đây khách để thua cả theo chuyên môn lẫn TLCA.
 
Song lý do để tin rằng Albacete sẽ rất khó đánh bại lần này là thành tích đối đầu (Cultural Leonesa thua 1, hòa 1). Hơn thế nữa, hãy để ý rằng 4/5 trận sân nhà mà Cultural Leonesa được xếp “cửa trên” chủ nhà đều để thua theo TLCA. Vẫn chưa có bài toán cụ thể nào được đư ra để giải quyết vấn đề hàng công chủ nhà, bởi vậy một kết quả hòa là rất dễ xảy ra.

DỰ ĐOÁN: 1-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo