Nhận định, dự đoán & phân tích Đảo Síp vs Kazakhstan, 23h00 ngày 22/03

Ý kiến chuyên gia: Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Síp và Kazakhstan đang ở trong cùng cảnh ngộ. Nếu như Síp gần như "không có cửa" ở một bảng đấu có sự góp mặt của Bỉ, Hy Lạp, Bosnia thì Kazakhstan cũng bị xem là kẻ lót đường cho những Ba Lan, Montenegro, Đan Mạch và Romania. Sau 4 lượt trận tại vòng loại, Kazakhstan chỉ có được 2 điểm còn Síp khá khẩm hơn một chút với... 3 điểm.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Nhưng cũng chính bởi vậy mà trận giao hữu này lại có ý nghĩa với cả hai đội, bởi một chiến thắng sẽ là bàn đạp tinh thần trước khi trở lại vòng loại sau đây 4 ngày. Lợi thế dành cho Síp, ngoài việc được thi đấu trên sân nhà thì ở lần tập trung gần nhất họ vừa có chiến thắng mang tính chất giải tỏa trước Gibralta (3-1). Ngược lại, Kazakhstan đang trải qua 5 trận không thắng liên tiếp, bình quân thủng lưới gần 3 bàn/trận.

7/8 trận vừa qua của Síp có tối thiểu 2 bàn thắng được ghi, trong đó 5/8 trận kết thúc với 3 bàn trở lên. 2 trận sân khách gần nhất của Kazakhstan thậm chí đều xuất hiện 5 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến

Đảo Síp: Constantinos Panagi; Charalambous, Sielis, Laifis, Stylianou; Kyriakou, Artymatas; Charalambides, Kastanos, Christofi; Mitidis.

Kazakhstan: Pokatilov; Suyumbayev, Logvinenko, Shomko, Malyi, Dmitrenko; Baizhanov, Muzhikov, Nurgaliev; Khizhnichenko, Shchotkin.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo