Nhận định, dự đoán & phân tích Dijon vs Toulouse, 02h00 ngày 26/11 (Vòng 14 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Phong độ trong thời gian qua của 2 đội có dấu hiệu trái chiều. Với chủ nhà, họ mang về tới 3 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất. (chiến thắng gần nhất trước Troyes 3-1). Kết quả sau 13 lượt trận, Dijon vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH với 15 điểm có được. Mùa giải 2017/18, BLĐ đội bóng biết vị thế của mình ở đâu, bởi vậy họ chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Nếu duy trì phong độ như thời điểm hiện tại, hoàn toàn đoàn quân của HLV Dall’Oglio lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu. Nhưng đó là chuyện của tương lai và “viễn cảnh” có vẻ khó thực hiện bởi họ chỉ đạt phong độ tốt trong quãng thời gian ngắn, giống như những gì thể hiện ở mùa năm ngoái.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Còn với Tolouse, họ chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở 2 đấu trường (Ligue 1 và cúp Quốc gia) bằng trận hòa không bàn thắng với Saint-Étienne. Hai lượt trận sau đó, các vị khách thất thủ 1 lần, hòa ở lần ra quân còn lại. Vị trí trên BXH của Tolouse đang là thứ 10 với 16 điểm sở hữu. Đoàn quân của HLV Dupraz vướng phải điểm yếu cố hữu - sân khách. Thống kê mùa này họ chỉ thắng đúng 1 trận, hòa 2, thua 4. Xét trên khía cạnh TLCA, việc đầu tư vào Tolouse khiến NHM có cảm giác bất an bởi thành tích thắng 3, thua 4.

Gaston-Gerard (sân nhà của Dijon) đang dần trở thành điểm tựa quan trọng. Cả 2 trận gần nhất Dijon đều toàn thắng về mặt chuyên môn, ghi được 4 bàn và chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn duy nhất. Xét trên khía cạnh TLCA, 3 lần được đá tại tổ ấm gần nhất chủ nhà đều đem về niềm vui cho NHM. Lần gần nhất tiếp đón Tolouse, Dijon hạ gục đối thủ 2-0. Với những gì đang thể hiện, kịch bản hoàn toàn có thể lặp lại ở 90 phút thi đấu sắp tới.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Dijon: Lautoa chấn thương không thể thi đấu.

Toulouse: Vắng Moubandje do chấn thương, khả năng ra sân của Steven Fortès bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo