Nhận định, dự đoán & phân tích Dortmund vs Hoffenheim, 00h30 ngày 17/12 (Vòng 17 Bundesliga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Dortmund chắc chắn sẽ còn "chệch choạc" và chưa thể đi ngay vào quỹ đạo dưới sự dẫn dắt của tân HLV Peter Stoeger. Song việc "thay tướng" của chủ nhà đem lại cho họ hưng phấn lớn về mặt tinh thần. Chiến quả 2-0 trước Mainz 05 giống như cơn mưa rào giải hạn cơn khát chiến thắng của chủ nhà. Trước đó họ liền một mạch trải qua 9 trận liên tiếp chỉ biết đến hoà và thua về mặt chuyên môn.

Khó khăn của Dortmund là lực lượng với 7 cầu thủ bị chấn thương, 2 cái tên khác không thi đấu do chưa hồi phục hoàn toàn sức khoẻ. Nhưng có vẻ như Peter Stoeger đã có kế hoạch đối phó và thay đổi lối chơi của Dortmund. Về mặt chiến thuật, tân thuyền trưởng này đưa ra đội hình 4 hậu vệ thay vì hệ thống phòng ngự 3 người. Sơ đồ 4-3-3 được áp dụng với hàng công là Pulisic, Aubameyang và Yarmolenko. Sợi dây liên kết giữa hàng thủ và bộ ba tiền đạo là Guerreiro, Weigl và Kagawa.

Thông thường với những đội bóng có thực lực như Vàng-đen, thay tướng sẽ đem lại hiệu quả tức thời. Nghĩa là ở một vài trận đầu tiên họ sẽ khiến đối thủ "khó đoán" bởi lối chơi khác. Chính HLV Peter Stoeger từng tuyên bố biến Dortmund thành đội bóng chơi thực dụng, quan trọng nhất là chiến thắng cuối cùng. Nếu đúng như những gì chiến lược gia người Áo tuyên bố, đang buồn rằng NHM sẽ hiếm được chứng kiến hình ảnh máu lửa của đội bóng vùng Ruhr một thời.

Hoặc nếu muốn cũng khó thực hiện được bởi giai đoạn này Dortmund thi đấu tới 3 trận chỉ trong vòng 8 ngày. Việc phân phối sức hợp lý mà vẫn đem lại hiệu quả là nhiệm vụ quan trọng nhất. Chính vì thế dự đoán chủ nhà không ồ ạt tấn công mà chủ động chơi chậm, chắc. Thế trận đó khiến số lần khán giả được chứng kiến bàn thắng cũng giảm sút. Song không phải vì vậy mà khả năng đem về chiến thắng của Dortmund bị đánh giá thấp đi.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Bên kia chiến tuyến, Hoffenheim sở hữu phong độ tương đối bất ổn. Kể từ đầu tháng Mười cho đến nay chưa khi nào họ có được 2 chiến thắng liên tiếp xét trên tất cả các mặt trận. Đứng trên Dortmund (xếp thứ 5 trên BXH) thực tế có được chính là do sự sa sút của chủ nhà 2 tháng vừa qua. Thường xuyên để thua Vàng-đen trong quá khứ (thua 4, hòa 5 ở 9 trận gần nhất), các vị khách vốn không nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư châu Á. Cùng với đó là thành tích sân khách chẳng lấy gì làm “sáng sủa” (thua 3 trận liên tiếp gần nhất), Hoffenheim khó lòng trụ vững trước Dortmund đang trở lại tinh thần thoải mái đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Dortmund: Erik Durm, Marco Reus, Sebastian Rode, Lukasz Piszczek, Mario Gotze, Gonzalo Castro và Maximilian Philipp chấn thương không thể thi đấu.

Hoffenheim: Dennis Geiger dính án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo