Nhận định, dự đoán & phân tích Đức vs Cameroon, 22h00 ngày 25/6

Ý kiến chuyên gia: Không mang tới Confed Cup 2017 đội hình mạnh nhất, người Đức muốn nhân cơ hội này để thử lửa lứa cầu thủ trẻ tài năng mà họ đang sở hữu. Bởi vậy mà ngay ở trận ra quân với Australia, Cỗ xe tăng đã bộc lộ những điểm yếu dù chiến thắng. Họ chỉ nổi trội hơn bởi chất lượng cá nhân, chứ chưa thực sự tỉnh táo. Đặc biệt, hàng thủ Đức vẫn thi đấu lúng túng bất chấp Australia không mạnh ở hàng công.
 
Tuy nhiên, đến lượt trận thứ 2 thì các học trò của HLV Joachim Low đã cho thấy được sự trưởng thành vượt bậc của mình. Đối đầu với thuốc thử liều cao mang tên Chile, vốn sở hữu các hảo thủ đang ở vào độ chín của sự nghiệp, song lứa măng non của đội tuyển Đức vẫn thi đấu ngang ngửa và có được kết quả hòa 1-1. Đừng quên, Chile vừa vô địch Copa America 2 lần liên tiếp.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Với màn trình diễn đầy hứa hẹn đó, các cầu thủ Đức rõ ràng chẳng có gì phải e ngại một Cameroon đang tồn tại quá nhiều điểm yếu. Lối chơi có phần đơn giản, cậy sức vốn là nét đặc trưng của các đội tuyển châu Phi chỉ có thể giúp họ cầm hòa Australia. Còn khi phải đối đầu với những đối thủ có tổ chức hơn, như Chile chẳng hạn, "Sư tử bất khuất" lập tức bộc lộ những hạn chế của mình.

2 trận vừa qua tại giải của Đức có bình quân 3,5 bàn/trận. Lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc với 4 lần lưới rung. Cameroon phải thắng mới có cơ hội đi tiếp.

PHÁT BIỂU:

HLV Joachim Loew (Đức): “Đức sẽ có những thay đổi ở trận này, nhưng là để đánh bại Cameroon chứ không phải để thử nghiệm. Thi đấu với các đội bóng châu Phi luôn khó khăn bởi họ sở hữu nền tảng thể lực rất tốt”.

HLV Hugo Broos (Cameroon): “Cho dù không mang tới Confed Cup 2017 các ngôi sao nhưng Đức trong mắt tôi vẫn là ứng viên vô địch số 1. Đối đầu với một đội bóng như vậy thì quyết tâm là chưa đủ mà cần phải có cả may mắn”.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo