Nhận định, dự đoán & phân tích FC Dallas vs Portland Timbers, 02h30 ngày 25/03 (Vòng 3 VĐQG Mỹ 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Với một đội kết thúc ở vị trí dẫn đầu bảng đấu khu vực miền Tây như Portland Timbers năm ngoái, khởi đầu mùa giải mới mà chưa có bất kỳ điểm số nào là một thất bại nặng nề. Đoàn quân của HLV Savarese lần lượt nhận thất bại trước LA Galaxy và Newyork RB với tỉ số 1-2 và 0-4. Dự đoán chuỗi ngày bất ổn của họ sẽ kéo dài ít nhất cho tới đầu tháng Tư khi liên tục phải thi đấu xa nhà 3 trận nữa (bao gồm cả chuyến làm khách của Dallas).

Một trong những lý do khiến Portland Timbers khởi đầu tệ hại đến vậy nằm ở đội hình thi đấu. Mùa giải 2018 chứng kiến đội bóng miền Tây nước Mỹ không có thêm bất kỳ sự bổ sung nào đáng chú ý về lực lượng, phần lớn đội hình của họ hoặc quá lớn tuổi (7 cầu thủ ngoài 30), hoặc còn quá trẻ nên thiếu kinh nghiệm chinh chiến (cầu thủ trẻ nhất là M.Farfan mới chỉ vừa bước sang tuổi 19). Thêm một lý do nữa là giống như hầu hết các đội bóng ở Mỹ, Timbers thi đấu sân khách tương đối bất ổn định (chỉ thắng 3/20 trận gần nhất xa nhà).

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Ngược lại ở bên kia vòng tròn trung tâm, Dallas lại đang có khởi đầu tương đối tốt đẹp với 1 trận hoà và 1 chiến thắng sau 2 lượt trận. Tại bảng đấu của mình họ tạm xếp thứ 6, kém đội đầu bảng 2 điểm và tất nhiên nhiều hơn chính đối thủ của mình tới 4 điểm (Portland Timbers xếp thứ 12). SVĐ Toyota - sân nhà của Dallas chưa một lần chứng kiến đội nhà thất thủ kể từ tháng Tám năm ngoái cho đến nay. Tại đây thành tích của Dallas 6 trận gần nhất là thắng 5, hoà 1 theo chuyên môn.

Lịch sử đối đầu ở Toyota Stadium cũng nghiêng hẳn về phía chủ nhà. Cụ thể 12 lần tiếp đón đối thủ gần nhất, Dallas thắng 6, hoà 4, thua 2. Đáng chú ý là 5 trận đối đầu Portland Timbers gần nhất Dallas đều bất bại, ghi được ít nhất 2 bàn mỗi 90 phút thi đấu trên sân. Trong bối cảnh đó, tin tưởng rằng Dallas sẽ có được ít nhất 1 điểm hoặc nhiều hơn trước một Portland Timbers đang thi đấu sa sút.

Trung bình có ít nhất 2,5 bàn thắng được ghi ở 9/10 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại giải.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo