Nhận định, dự đoán & phân tích Fiji vs New Zealand, 08h00 ngày 25/3

Ý kiến chuyên gia: Khu vực Châu Đại Dương kể từ sau thời điểm ĐT Australia không còn tham dự chứng kiến sự vượt trội của New Zealand so với phần còn lại. Tại bảng A vòng loại của khu vực này, New Zealand đang độc chiếm ngôi đầu với 4 điểm sau 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Trước mắt họ còn 2 trận đấu với Fiji để định đoạt chiếc vé vào chơi loạt play-off.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Fiji đang có sự chuẩn bị không tốt trước thềm cuộc đọ sức ngày hôm nay với New Zealand. Đội tuyển đang xếp hạng thứ 180 của Fifa chơi không tốt khi thất bại 3/5 trận gần đây. Điều đó hoàn toàn trái ngược so với các vị khách. New Zealand sở hữu chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 chiến thắng khi chạm trán với các ĐT cùng khu vực.

Ngoài sự ổn định về phong độ thì New Zealand cũng tỏ ra vượt trội trong những lần đối đầu với Fiji. ĐT đang có thứ hạng thứ 109 của Fifa giành 5 chiến thắng và chỉ 1 lần thất bại trong các cuộc chạm trán với Fiji gần đây. Rõ ràng, với thực lực vượt trội của mình, New Zealand đủ khả năng giành một chiến thắng, thậm chí với cách biệt không dưới 2 bàn trong chuyến làm khách trước Fiji ngày hôm nay.

Dự đoán: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo