Nhận định, dự đoán & phân tích Fiorentina vs Genoa 21h00, ngày 17/12

 
 
Nhận định Italia
17/12/2017 21:00
Fiorentina
Fiorentina
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:1 : 0.87
Tỷ lệ Châu Âu
1.59 : 4.00 : 5.50
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 2.5-3 : 1.02
Genoa
Genoa
 

 

Ý kiến chuyên gia: Genoa là một đội bóng có thực lực không hề yếu tại Serie A với đội hình có chiều sâu và kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Tuy nhiên, họ đã khởi đầu khá bết bát ở mùa giải này khi liên tục chỉ biết hòa và thua. Điều này khiến cho HLV Juric mất ghế và bị thay bởi HLV người bản địa, Davide Ballardini.

Quyết định thay tướng giữa đường này của BLĐ Genoa được cho là khá vội vàng nhưng lại tạo hiệu quả ngay tức lặp. Họ liên tiếp giành chiến thắng và thoát khỏi nhóm phải xuống hạng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, Genoa vẫn luôn đứng trước nguy cơ trở lại chốn cũ khi mới chỉ có được 13 điểm sau 16 vòng đã qua và chỉ hơn những đội đứng liền phía sau vài điểm ít ỏi.

Thực ra, HLV Ballardini hầu như chưa có cải cách gì trong lối chơi kể từ khi lên nắm quyền. Ông vẫn trung thành với sơ đồ 3-5-2 của người tiền nhiệm. Điểm lợi của việc thừa kế này là không phải tung ra quá nhiều cải cách một lúc trong thời kỳ cần điểm gấp gáp như hiện tại nhưng đây đồng thời cũng là điểm yếu. Bởi đối thủ chỉ cần nghiên cứu kỹ lượng và tìm ra mắt xích yếu trong sơ đồ chiến thuật này là hạ Genoa một cách dễ dàng.

Trận thua ngược Atalanta ở vòng đấu trước là một điển hình. Genoa đã dẫn trước từ rất sớm nhưng lại để đối phương khoét vào khoảng trống giữa trung vệ và tiền vệ biên. Hậu quả là họ để thua 2 bàn liên tiếp chỉ trong vòng vài phút với cùng một kịch bản. Vị trí hai biên của Genoa đã chơi quá cao và thường xuyên không hỗ trợ phòng ngự kịp thời. Đây là điểm yếu chết người trong sơ đồ 3 trung vệ và nếu không sớm giải quyết tình trạng này, Genoa chẳng chóng thì chày lại quay về con đường quen thuộc

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Trong khi đó, Fiorentina lại đang dần ổn định trở lại sau quãng thời gian chơi phập phù. Họ đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp dù trong đó có tới 3 trận hòa nhưng điều này là hoàn toàn đáng khích lệ. Bởi 2/3 trận hòa đó tới từ những trận đấu cực kỳ khó khăn trước Lazio và Napoli. Chuỗi trận này giúp cho Fiorentina đang đứng vững ở giữa BXH và hoàn toàn có thể áp sát nhóm tranh chấp quyền dự Europa Leauge.

Có một điểm đáng lưu ý là SVĐ Artemio Franchi luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc cho đoàn quân của HLV Pioli. Họ giành điểm tối đa trong 4/5 trận sân nhà gần nhất. Với việc khán đài luôn chật ních khán giả thì đó là nguồn động viên tinh thần cực kỳ lớn cho các cầu thủ mỗi khi xung trận.

Theo TLCA, Fiorentina và Genoa đều đang đem niềm vui về cho các nhà đầu tư. Fiorentina đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp thì Genoa cũng thắng 4/5 trận gần nhất. Lịch sử đối đầu bất ngờ lại đang nghiêng về đội khách khi họ thắng tới 6/7 lần đối đầu gần đây, cũng theo TLCA. Tuy nhiên, với phong độ thời điểm hiện tại thì chủ nhà sẽ lật lại lịch sử trong trận đấu này. Bởi vậy, lựa chọn đội chủ nhà, Fiorentina.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Hai đội đầy đủ lực lượng và không có sự thiếu vắng nào đáng chú ý.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo