Nhận định, dự đoán & phân tích Freiburg vs Leipzig, 21h30 ngày 20/01 (Vòng 19 Bundesliga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Freiburg đã thể hiện 1 phong độ đáng kinh ngạc từ những trận đấu cuối năm 2017. Các cầu thủ chủ nhà đã có đến 6 vòng đấu liên tiếp mà không phải nhận bất cứ thất bại nào. Đây có thể được xem là 1 trong những thành tích tốt nhất của CLB trong nhiều năm qua, và nó cho thấy những tiến bộ trong lối chơi của các học trò HLV Streich. Tất nhiên, vẫn còn đó những nỗi lo khi mà khoảng cách của họ với nhóm “cầm đèn đỏ” chỉ là 4 điểm, và Freiburg sẽ có rất nhiều việc phải làm từ nay cho đến cuối mùa.

Nhiệm vụ chính của đội chủ sân Schwarzwald khi đón tiếp Leipzig có lẽ là cầm chân đối thủ. Bởi nói gì thì nói, phong độ của các vị khách vừa qua là cực tốt. Đã thế trong lần hành quân ở vòng đấu tiếp theo họ sẽ phải chơi tại Signal Iduna Park, và điều này dự báo điềm không lành cho Freiburg. Tất nhiên, mục tiêu đề ra là như vậy, nhưng theo các chuyên gia của keonhacai.com, cơ hội để Freiburg nối dài mạch bất bại dường như đang rơi vào bế tắc.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Đứng trước Leipzig, Freiburg vẫn chơi như gà mắc tóc. Nếu nhìn theo những thống kê, có lẽ không ít người dám đặt niềm tin vào đội chủ nhà. Kể từ khi lên chơi tại Bundesliga vào mùa giải năm ngoái, “Đàn bò” đã “hành hạ” Freiburg đến 3 lần. Điều đặc biệt trong cả 3 trận chạm trán nhau gần nhất, Leipzig đều giành thắng lợi với cách biệt từ 3 bàn trở lên.

Không những thế, thắng lợi đầy ấn tượng trước Schalke 3-1 trong ngày bắt đầu giai đoạn 2, đang khiến tinh thần của các vị khách lên cao hơn bao giờ hết. Sự khác nhau về chất lượng giữa 2 đội, cùng những gì mà Leipzig đang có được rất có thể sẽ lại 1 lần nữa khiến cho Freiburg phải “ôm hận”.

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất của 2 đội, bàn thắng vẫn xuất hiện trong hiệp thi đấu thứ nhất. 6/7 trận vừa qua của Freiburg và 10 lần ra sân liên tiếp phía Leipzig cũng cho thấy có tỷ số trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Freiburg: Nicolas Hofler, Florian Niederlechner, Mike Frantz, Philipp Lienhart chấn thương, Tim Kleindienst và Yoric Ravet chưa chắc chắn.

Leipzig: Emil Forrsberg vắng mặt. Nby Keita treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo