Nhận định, dự đoán & phân tích Genoa vs Bologna, 21h00 ngày 26/2

Ý kiến chuyên gia: Đúng là Genoa đang sa sút, nhưng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp đội bóng này. Nên nhớ rằng từ đầu mùa tới nay Genoa đã từng làm nên không ít bất ngờ khi đã cầm hòa Napoli, trước khi đả bại 3 ông lớn là Juventus, AC Milan và gần đây nhất là Fiorentina. Rõ ràng sức mạnh của Rossoblu tại tổ ấm của họ là rất khó lường.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Về phong độ, Bologna cũng chẳng hơn gì đội chủ nhà khi vừa trải qua 4thất bại liên tiếp, thủng lưới tới 12 bàn. Dù không phải là đội có hàng công kém nhất giải, song dễ nhận thấy là các chân sút bên phía đội khách đang tỏ ra cùn mòn đi trông thấy khi chỉ ghi được 3 bàn ở 5 vòng đấu gần nhất.

Thêm một chi tiết phải nhắc tới, đó là Bologna rất sợ mỗi khi phải làm khách của Genoa. Cụ thể, 5 trận gần nhất hành quân tới Luigi Ferraris, Bologna chỉ thắng 1 và thua tới 3 trận. Với những ưu thế như vậy, hi vọng đó sẽ là đòn bẩy để các cầu thủ Genoa vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Liên tiếp 7 trận đối đầu giữa 2 đội có không quá 2 bàn. Genoa tịt ngòi liên tiếp 3 trận, trong khi 4/6 trận vừa qua của Bologna cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Genoa vắng Perin, Gentiletti, Veloso vì chấn thương.

Bologna vắng Gastaldello, Maietta vì chấn thương, Destro chưa chắc ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo