Nhận định, dự đoán & phân tích Genoa vs Chievo, 20h00 ngày 30/4

Nhận định Italia
30/04/2017 20:00
Genoa
Genoa
Tỷ lệ Châu Á
0.93 : 0:3/4 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
1.69 : 3.80 : 5.25
Tỷ lệ Tài xỉu
0.90 : 2.5-3 : 1.01
Chievo
Chievo
 

 

Ý kiến chuyên gia: Genoa đến với trận đấu vào tối nay khi mà họ chỉ kiếm được 1 điểm sau 5 vòng đâu gần đây. Đó là 1 thành tích khủng khiếp nhưng nếu nhìn vào những đối thủ của đội chủ nhà, thì đó là điều chấp nhận được. Lịch thi đấu đã đẩy Genoa gặp toàn “đối cứng” các vòng gần đây, AC Milan, Atalanta, Lazio hay Juventus.  Với 30 điểm có được sau 33 vòng đấu, thì giờ đây Genoa biết phải làm gì khi chỉ gặp Chievo, bởi nếu thất bại rất có thể họ sẽ phải lao và cuộc chiến trụ hạng.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Trong khi Chievo cũng chẳng khá hơn, 7 vòng đấu gần nhất đội bóng này thua đến 6 trận và đang có nguy cơ đối mặt với nhóm cầm đèn đỏ. Cách biệt gần nhất với Crotone đang khiến “Lừa bay” chịu áp lực không hề nhỏ ở trận đấu này.  Thành tích sân khách cũng là điều đáng bàn, Chievo chơi cực tệ trong vòng 1 tháng qua với 4 trận thua liên tiếp. Không những thế, họ liên tục cho thấy điểm yếu nơi hàng thủ khi để thủng lưới đến 13 lần, còn bộ phận ghi bàn chỉ 2 lần làm rung mành lưới đối phương.

Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho cả đôi bên, bởi phong độ gần đây của họ là không tốt. Nhưng Genoa có lợi thế riêng của họ, sau khi đã không phải chịu áp lực trước các đối thủ nặng ký, thì giờ đây đội chủ nhà rất có thể tạo ra khác biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Genoa: Mattia Perin treo giò. Mouricio Pinilla và Armando Izzo chấn thương.

Chievo: Gennaro Sardo, Nicola Rigoni, Cacciatore và Riccardo Meggiorini vắng mặt.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo