Nhận định, dự đoán & phân tích Georgia vs Lithuania, 22h00 ngày 24/3

 

Ý kiến chuyên gia: Trên BXH FIFA mới nhất, Georgia xếp hạng 101 thế giới, hơn tới 46 bậc so với Lithuania. Sự chênh lệch này ít nhiều cho thấy sự tiến bộ của bóng đá Georgia trong những năm gần đây. Ở trận giao hữu đêm nay, Georgia có ưu thế lớn là được chơi tại sân nhà nên họ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2.

Tỷ lệ này nhìn chung chưa phản ánh được cái giá của yếu tố sân bãi nhưng Georgia vẫn được xem là lựa chọn sáng giá bởi tại sân nhà, họ chỉ để thua 1/6 trận gần nhất (thắng 3, hòa 2, thua 1). Ở vòng loại World Cup 2018, Georgia cũng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi từng cầm hòa nhiều đối thủ mạnh như CH Ailen hay Áo. Trái ngược với đó, Lithuania đã để thua 7/8 trận gần đây, trong đó có 6 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Do không sở hữu tài năng nổi bật nào trên hàng công nên Georgia luôn chật vật để tìm kiếm những bàn thắng. Thống kê chỉ ra rằng 5/6 trận gần nhất của họ chỉ có tối đa 2 pha lập công. Bên kia chiến tuyến, Lithuania có lối chơi thiên về phòng ngự. Trước sức ép ở Tbilisi, Lithuania khó có thể thay đổi cách chơi quen thuộc. Vì vậy, xỉu được xem là lựa chọn an toàn.

Dự đoán: 1-0 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo