Nhận định, dự đoán & phân tích Guingamp vs Lyon, 01h00 ngày 18/01 (Vòng 21 Ligue 1 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Ngoài đội trưởng Fekir, Mariano cũng là 1 trong những nhân tố không thể thiếu trong thành công của Lyon. Cựu cầu thủ Real Madrid hiện đang có cho riêng mình 13 bàn thắng, chỉ thua Fekir đúng 1 bàn. Mất đi Mariano hàng công của “Mãnh Sư” thiếu đi 1 ngòi nổ nguy hiểm sẵn sàng trừng phạt đối thủ. Đó là cái cách Lyon để Angers cướp điểm đáng tiếc ở vòng 20 vừa qua dù mọi con số thống kê đều thuộc về “Mãnh Sư”.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Ở trận đấu này ngoài Mariano, Lyon còn phải chịu thêm 1 tổn thất nữa đó là sự vắng mặt của Bertrand Traoré. Cầu thủ chạy cánh này cũng có 6 lần lập công trên mọi đấu trường trong chặng đường đã qua. Mất 1 lúc 2 miếng ghép quan trọng trên hàng công, hình ảnh của Lyon giống như chú sư tử không nanh. Chỉ cần bắt chết trọng pháo còn lại, Nabil Fekir, Lyon hết “bài”. Và nhiệm vụ đó hoàn toàn trong khả năng của Guingamp. Sau khoảng thời gian chơi dưới sức mình, Guingamp hiện đang trở lại mạnh mẽ. Với trận thắng ngay trên sân Strasbourg, đội bóng này đã kéo dài mạch bất bại lên tới 6 trận liên tiếp, thắng tới 5 trận. Tại Ligue 1, Guingamp cũng chỉ mới duy nhất 1 lần nhận thua khi về De Roudourou và đó là thất bại trước PSG. Những con số thống kê trên đủ thấy “cửa thắng” của Lyon rất hẹp.

Ngay cả ở thời điểm có binh hùng tướng mạnh cùng phong độ khủng khiếp, Lyon cũng hiếm khi cho thấy sự vượt trội của mình trước Guingamp. Ở trận lượt đi “Mãnh Sư” hội đủ mọi yếu tố để đòi lại món nợ trước đối thủ này ở mùa trước (Lyon không thắng trong cả 3 lần gặp Guingamp ở mùa trước trên mọi mặt trận, thua 2 trận tại Ligue 1) nhưng kết quả họ cũng chỉ có được trận thắng với cách biệt tối thiểu nhờ sự toả sáng của bộ đôi Mariano & Fekir. Nay Mariano đã không thể góp mặt và trọng trách ghi bàn được giao lại cho cầu thủ trẻ Amine Gouiri. Với lựa chọn đó, Lyon khó lòng tạo nên sự khác biệt trước vị chủ nhà khó tính này.

2 trận gần đây của Guingamp và 11 trận vừa qua của Lyon có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 5 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Guingamp thiếu Camara, Didot.

Lyon mất Mariano, Traoré.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo