Nhận định, dự đoán & phân tích Hacken vs AIK Solna, 00h00 ngày 24/5 (Vòng 10 VĐQG Thụy Điển 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Chỉ vài ngày sau 2 chiến thắng liên tiếp với tổng tỷ số 8-0 trước Trelleborgs và Elfsborg, các cầu thủ Hacken đã phải nhận một gáo nước lạnh khi để thua 0-2 khi gặp các nhà đương kim vô địch Malmo FF. Đáng chú ý, đó đã là trận thua thứ 3 sau 9 trận của đoàn quân dưới quyền HLV A. Alm ở mùa giải năm nay, bằng đúng một nửa so với tất cả những gì họ phải hứng chịu mùa trước.

Thất bại này đồng thời chỉ ra một vấn đề với Hacken ở thời điểm hiện tại, đó là họ thường gặp khó khăn khi chạm trán các tên tuổi lớn. Trước khi thua Malmo FF, đội chủ sân Bravida Arena cũng đã phải ôm hận trước Goteborg. Và đó chính là lý do đặt nhiều kì vọng hơn vào khả năng có điểm của các vị khách AIK Solna.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Đúng với vị thế của đương kim Á quân mùa trước, AIK Solna đang thi đấu cực kì ổn định và là đội duy nhất vẫn duy trì được thành tích bất bại. Sau 10 vòng đấu thầy trò HLV R. Norling thắng 6 và hòa 4, trong đó vừa "dạy" cho hiện tượng Hammarby một bài học ở vòng trước (thắng 1-0) để thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 3 điểm.

Tất cả những điểm mạnh của AIK Solna vẫn đang được duy trì, đặc biệt là hàng thủ khi họ mới chỉ lọt lưới 5 bàn từ đầu mùa (ít nhất giải). Bên cạnh đó, AIK Solna còn được coi là khắc tinh với Hacken khi bất bại cả 13 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội trong khuôn khổ giải VĐQG (thắng tới 9 trận).

4/5 trận vừa qua và liên tiếp 3 trận sân nhà của Hacken có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 5/6 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo