Nhận định, dự đoán & phân tích Hamburger vs Cologne, 00h30 ngày 21/01 (Vòng 19 Bundesliga 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Từ đội bóng giành quyền tham dự đấu trường Europa League mùa này, Cologne thi đấu sa sút đến bất ngờ ở Bundesliga 2017/18. Mặt trận châu Âu, các vị khách bị loại dễ dàng ngay tại vòng bảng. Còn ở đấu trường cúp Quốc gia họ cũng chung số phận khi dừng bước trước Schalke 04. Mặt trận chính, đoàn quân của HLV Ruthenbeck độc chiếm ngôi "đầu bảng ngược" với vỏn vẹn 9 điểm sở hữu sau vòng 18 Bundesliga. Mùa giải đi qua được một nửa chặng đường, nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại việc tạm biệt giải đấu cao nhất nước Đức chỉ còn vấn đề thời gian với Cologne.

Dĩ nhiên với đà sa sút như vậy, mọi con số thống kê đều chống lại Cologne và sân khách không phải là ngoại lệ. Toàn bộ 9 trận xa nhà mùa này khách chưa một lần được nếm trải hương vị của chiến thắng (hoà 2, thua 7). Một chút vớt vát với họ là 4 trong số 9 trận Cologne thắng theo TLCA. Dấu hiệu đáng mừng xảy đến khi 2 vòng đấu liên tiếp vừa qua thầy trò HLV Ruthenbeck liên tục đả bại Wolfsburg và Gladbach với các tỷ số 1-0 và 2-1. Xong điều đó không che mờ đi sự thật rằng Cologne chỉ cố "vùng vẫy" tìm đường thoát thân khỏi nhóm xuống hạng mà còn rất xa nữa mới đạt được.

 
Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Bên kia chiến tuyến, Hamburger cũng đang trong tình trạng hết sức "nguy kịch" với vị trí áp chót, nhiều hơn đối thủ 6 điểm. Volksparkstadion trở thành điểm tựa quan trọng cho cuộc chiến trụ hạng của chủ nhà. Tại đây Gisdol và các học trò giữ thành tích bất bại 3/4 trận gần nhất (thắng 2, hoà 1). Lịch sử đối đầu ủng hộ Hamburger, họ thắng cả 3 trận liên tiếp trong năm 2017 trên 2 mặt trận là cúp Quốc gia và Bundesliga. Chẳng những vậy, chủ nhà còn nắm lợi thế về lực lượng khi đối phương có tới 7 cầu thủ phải nghỉ thi đấu do chấn thương (Hamburger vắng 3 cầu thủ).

Mỗi trận đấu lúc này với cả 2 đội đều mang ý nghĩa sinh tồn bởi vậy không tránh khỏi căng thẳng. Nhưng với lợi thế có được, dự đoán Hamburger mới là những người mang về chiến thắng trận này.

Có ít nhất 3 bàn thắng được ghi ở 3/4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Hamburger: Nicolai Muller, Bjarne Thoelke và Albin Ekdal chấn thương không thể thi đấu, Jann-Fiete Arp không đủ điều kiện thi đấu. Khả năng ra sân của Lewis Holtby bị bỏ ngỏ.

Cologne: Marcel Risse, Jhon Córdoba, Dominic Maroh, Joao Queiros và Leonardo Bittencourt chấn thương. Salih Ozcan và Matthias Lehmann chưa hoàn toàn hồi phục sức khoẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo