Nhận định, dự đoán & phân tích Hàn Quốc vs Honduras, 18h00 ngày 28/5

 

Ý kiến chuyên gia: Costa Rica là đại diện sáng giá của khu vực CONCACAF, nhưng đáng tiếc là ở chiến dịch vòng loại World Cup, họ chỉ giành được tấm vé vớt và phải đá play-off với Australia, một đại diện của khu vực châu Á. Sau 2 lượt trận, Costa Rica nhận thất bại chung cuộc 1-3 và phải xem World Cup 2018 qua... tivi.

Với Hàn Quốc, tuy có được suất dự World Cup, nhưng nhìn chung màn trình diễn của các cầu thủ Hàn Quốc là không mấy thuyết phục. Đội bóng xứ kim chi chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 của bảng đấu, sau Iran. Thậm chí, phải chờ tới lượt trận cuối cùng cầm hòa Uzbekistan, Hàn Quốc mới giành được vé chính thức.

Giành vé tới Nga một cách chật vật, quá trình chuẩn bị của Hàn Quốc cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cũng không thực sự tốt. Hai trận giao hữu gần nhất Hàn Quốc nhận thất bại trước những đại diện của châu Âu là Bắc Ireland (1-2) và Ba Lan (2-3). Những bước chạy đà như thế này là không tốt, nhất là khi World Cup sắp khởi tranh.

Tại vòng bảng, Hàn Quốc sẽ đối đầu với Đức, Thụy Điển và Mexico. Về cơ bản, Hàn Quốc có cơ hội cạnh tranh với Thụy Điển và Mexico cho tấm vé còn lại vào vòng knock-out. Chính vì thế, hơn lúc nào hết Heung-Min Son và các đồng đội cần phải có chiến thắng ở các trận giao hữu còn lại để lấy thêm sự tự tin chuẩn bị cho World Cup 2018.

Ở cuộc đối đầu gần nhất, cũng trong khuôn khổ giao hữu hồi tháng 3/2011, Hàn Quốc đã thắng đậm Honduras 4-0. Kể từ sau cột mốc này, Hàn Quốc có thêm 8 trận đấu nữa với các đối thủ đến từ Bắc-Trung Mỹ & Carribe, nhưng chỉ thắng tỉ lệ châu Á đúng 2 lần. Mới nhất là trận hòa Jamaica 2-2 hồi đầu năm nay, trận đấu mà Hàn thua tỉ lệ châu Á.

Phong độ hiện tại không thực sự tốt có thể sẽ khiến Hàn Quốc gặp khó khăn. Tuy nhiên, với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn hẳn, cộng thêm lợi thế sân nhà, Hàn Quốc nhiều khả năng vẫn sẽ có chiến thắng.

Với tính chất của một trận giao hữu, nhiều khả năng khán giả sẽ được chứng kiến một thế trận cởi mở khi 4/6 trận gần nhất của Hàn Quốc đã khép lại với tối thiểu 3 bàn. 6/7 trận sân khách đã qua của Honduras cũng không ít hơn 3 bàn thắng, do vậy đặt cửa tài người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

Thông tin lực lượng:

Hàn Quốc: Kwon Chang-hoon (Dijon), Rim Chang-woo (Al-Wahda), Ji Dong-won (Darmstadt), Suk Hyun-jun (Troyes) (không được triệu tập).

Honduras: Luis López (Los Angeles FC), Maynor Figueroa (Dallas), Boniek García, Romell Quioto, Alberth Elis (cùng Houston Dynamo), Bryan Acosta (Tenerife), Anthony Lozano (Girona), Rigoberto Rivas (Brescia) (không được triệu tập).

Đội hình dự kiến:

Hàn Quốc (5-4-1): Kim Seung-gyu; Jang Hyun-Soo, Kim Min-Jae, Hong Jeong-Ho, Park Joo-Ho, Lee Yong; Ki Sung-Yeung, Jung Woo-Young, Kwon Chang-Hoon, Lee Jae-Sung II; Son Heung-Min.

Honduras (4-4-2): Escober; Beckeles, Figueroa, Leverón, Alvarado; Claros, Martínez, Mejía, Garrido; Rojas, Castillo.

Dự đoán: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo