Nhận định, dự đoán & phân tích Hungary vs Kazakhstan, 01h00 ngày 24/03 (Giao hữu ĐTQG 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Tuy Hungary đã không thể giành vé đến Nga nhưng cũng không có nghĩa đội tuyển nước này đã đánh mất mình sau màn toả sáng tại vòng CK Euro 2016. Việc phải chung bảng với đối thủ quá mạnh như Thuỵ Sĩ hay Bồ Đào Nha khiến Hungary không thể làm chủ được tình hình. Hơn nữa sau 1 vòng CK Euro thành công sự kỳ vọng cho đội tuyển nước này được tăng lên khá nhiều. Áp lực đó đã biến thành gánh nặng khiến Hungary không còn thể hiện được mình như khoảng thời gian trước. Tuy nhiên sau cú vấp đó Hungary như được đưa về mặt đất và vì thế họ cũng được lấy lại được hình ảnh của kẻ lì lợm trước kia. Trận thắng Costa Rica ở loạt giao hữu vừa qua phần nào nói lên được điều ấy.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Hungary không gây ấn tượng ở vòng loại World Cup nhưng Kazakhstan thậm chí còn tệ hơn. Chẳng những Kazakhstan không có được chiến thắng ở nào chiến dịch vòng loại World Cup mà suốt gần 2 năm qua đội tuyển nước này không có nổi 1 niềm vui. Cụ thể trong 12 trận vừa đấu các vị khách thua tới 9 trận và chỉ hoà được 3 trận. Màn trình diễn nhạt nhoà đó khiến Kazakhstan càng không thể đáng tin mỗi khi mất đi lợi thế sân bãi. Thống kê cho thấy 7 chuyến xa nhà mới đây đội tuyển này thua hết cả 7. Đặc biệt ở loạt trận này họ đều phải nhận thảm bại khi gặp những đối thủ vượt tầm mình. Sự yếu kém đó khiến Kazakhstan không còn được đáng tin.

Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở khi đây chỉ mới là lần đầu tiên đội tuyển Kazakhstan được triệu tập sau 6 tháng trời không được thi đấu cùng nhau. Chính vì thế đừng trông chờ đội tuyển này có khởi sắc sau màn trình diễn nhạt nhoà trước đó. 4 năm trước Kazakhstan đã không chống nổi Hungary ngày tái ngộ kịch bản cũng không có gì khác, nhất là khi chủ nhà đã lấy lại được niềm tin sau trận thắng Costa Rica.

2/4 trận gần đây của Hungary và 4/5 trận vừa qua của Kazakhstan có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo