Nhận định, dự đoán & phân tích Ingolstadt vs M'gladbach, 21h30 ngày 26/2

Ý kiến chuyên gia: Kể từ khi bổ nhiệm HLV giàu kinh nghiệm Dieter Hecking lên băng ghế chỉ đạo, M’gladbach đã trải qua chuỗi 4 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp. Từ vị trí thứ 14 trên BXH Bundesliga, đội chủ sân Borussia Park giờ đã vươn lên đứng thứ 10.

Tuy nhiên, sau chuỗi trận thăng hoa đó, M’gladbach bất ngờ nhận 2 thất bại trước Fiorentina (lượt đi vòng 1/16 Europa League) và Leipzig (Bundesliga). Tưởng như những kết quả này sẽ lại mở ra một thời kỳ đen tối cho M’gadbach, song điều này đã không xảy ra.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Giữa tuần qua, đoàn quân của HLV Hecking đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại Fiorentina ở trận lượt vòng 1/16 Europa League theo cách không thể kịch tính hơn. Tới phút 30 của trận đấu, Fiorentina vươn lên dẫn 3-0 chung cuộc, nhưng từ phút 44 đến 60, Stindl (hat-trick) và Christensen ghi liền 4 bàn qua đó giúp M’gladbach vào vòng 1/8 với chiến thắng chung cuộc 4-2.

Cú hích này chắc chắn sẽ giúp đội khách thêm phần tự tin trong chuyến hành quân tới sân của Ingolstadt, đội bóng đang đứng áp chót trên BXH với 18 điểm, kém nhóm an toàn 2 điểm.

Phong độ của đội chủ nhà thời gian qua là không thực sự thuyết phục, khi nhận thất bại 3/5 trận gần nhất tại Bundesliga. Trong khi đó, M’gladbach lại thi đấu rất ấn tượng trên sân khách với mạch 4 chiến thắng liên tiếp gần đây. Nhiều khả năng thành tích này sẽ tiếp tục được kéo dài.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: 0-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo