Nhận định, dự đoán & phân tích Milan vs Roma, 02h45 ngày 27/02

Ý kiến chuyên gia: Inter - Roma, một trong những cặp đấu kinh điển của làng bóng đá Italia. Hơn 180 trận đối đầu nhau với phần thắng đang nghiêng về Inter. Roma cũng chính là đội bóng Inter thắng nhiều nhất trong lịch sử Serie A với 72 trận. Vậy coi như, Inter đã dẫn trước Roma "một bàn" về thành tích đối đầu.

Tuy nhiên, chủ nhà Inter đang gặp chút bất lợi so với đội khách về mặt lực lượng. Trong khi Roma chỉ thiếu vắng tiền vệ Florenzi, người đã nghỉ thi đấu từ tháng 10 năm ngoái vì đứt dây chằng, thì Inter mất đi 2 quân bài then chốt: tiền vệ Marcelo Brozovic bị gãy ngón chân và trung vệ Joao Miranda lãnh án treo giò. Brozovic đã đóng góp cho Inter 8 bàn thắng ở Serie A mùa này (ghi 3, kiến tạo 5) còn Miranda là trụ cột hàng thủ với trọn vẹn 25 lần ra sân kể từ đầu mùa. Mất Miranda sẽ là đòn đau cho Inter trong việc ngăn chặn hàng công của Roma đang rất vào phom và sở hữu chân sút dẫn đầu danh sách phá lưới, Edin Dzeko. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Với Inter, nếu có một thứ có thể bù lấp cho sự thiếu hụt nhân sự thì chỉ có thể là phong độ quá đỗi ấn tượng gần đây trên sân nhà. Cụ thể, đội bóng của HLV Stefano Piolo đã thắng một mạch 8 trận liên tiếp tại Giuseppe Meazza. Ấn tượng hơn khi 7/8 chiến thắng đó kết thúc với cách biệt 2 bàn trở lên. Lần gần nhất Inter có 9 thắng lợi liên tiếp trên sân nhà tại Serie A là ngày 20/3/2011 khi hạ Lecce với tỉ số tối thiểu. Chuỗi trận "lên đồng" của thời đó thậm chí còn được tiếp diễn lên 13 trận trước khi bị ngắt bởi chính... Roma ở vòng 3 Serie A 2011/12.

Đêm nay, tại Giuseppe Meazza, Roma sẽ lại một lần nữa đe dọa mạch thăng hoa của Inter. Inter phải thắng để phục vụ cho chính tham vọng lọt top 3 của mình. Roma cũng phải thắng, không chỉ để nuôi mộng giành Scudetto mà còn cứu cả Serie A, bởi Juventus hiện đã cách tới 10 điểm. Chọn ai thắng ở cặp đấu này không khác gì một sự đánh đố. Inter nắm ưu thế đối đầu cùng phong độ sân nhà, Roma nhỉnh hơn về lực lượng và vị thế trên BXH.

Dẫu vậy, Giuseppe Meazza không phải nơi khiến Roma xa lạ với âm hưởng chiến thắng khi 3/5 lần gần nhất hành quân tới đây đều ca khúc khải hoàn. Sẽ không sự thăm dò nào từ phía hai đội. Thế trận cởi mở là điều dễ thấy và có thể trận cầu sẽ phải giải quyết bằng một pha bóng cố định. 

5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội tại Giuseppe Meazza, bàn thắng đều xuất hiện ít nhất một lần trong 45 phút đầu. Tương tự là 5/6 trận sân nhà gần đây của Inter và 6 trận sân khách vừa qua của Roma.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Inter Milan: Marcelo Brozovic (chấn thương). Miranda (treo giò)

AS Roma: Alessandro Florenzi (chấn thương). Kostas Manolas (bỏ ngỏ khả năng ra sân)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo