Nhận định, dự đoán & phân tích Ipswich vs Cardiff City, 2h45 ngày 22/2 (Vòng 33 Hạng nhất Anh 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Chấp nhận dừng cuộc phiêu lưu tại FA Cup khi đụng phải một Man City quá mạnh, Cardiff đã trở lại đúng với hình ảnh của một ứng cử viên cho tấm vé lên hạng. 4 trận vừa qua, đoàn quân dưới quyền HLV N. Warnock thắng 3 và chỉ hòa 1, trong đó sạch lưới liên tiếp 2 trận. Nhờ đó mà Cardiff đã chính thức vượt qua Aston Villa để chiếm ngôi nhì bảng (nhiều hơn 2 điểm).

Sẵn đà hưng phấn, mục tiêu của thầy trò HLV N. Warnock là một chiến thắng ở chuyến làm khách của Ipswich, đối thủ họ từng đánh bại với tỷ số 3-1 ở lượt đi. Càng thuận lợi hơn khi Cardiff đang có đội hình gần như mạnh nhất và hầu hết đều có phong độ cao. Ngoài ra, đội khách sở hữu nhiều điểm nổ như J. Ralls, Mendez-Laing, Hoilett, D. Ward, Zohore... khiến đối phương rất khó bắt bài.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Ở phía đối diện, đây lại là thời điểm Ipswich không sẵn sàng cho những thử thách lớn. 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội chủ sân Portman Road chỉ thắng được vỏn vẹn 2 trận. Đáng chú ý, 6 trận sân nhà gần nhất bị xếp là cửa dưới thì Ipswich thua tới 5 trận theo TLCA. Đó là lý do khiến chủ nhà không phải là lựa chọn an toàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Ipswich vắng Andre Dozzell, Dean Gerken, Tom Adeyemi, Emyr Huws vì chấn thương.

Cardiff vắng Aron Gunnarsson, Matthew Connolly, Craig Bryson, Jazz Richards vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo