Nhận định, dự đoán & phân tích Italia vs Albania, 02h45 ngày 25/3

Ý kiến chuyên gia: Đội hình hiện tại của Italia có nhiều xáo trộn so với năm ngoái khi HLV Ventura triệu tập tới 7 cầu thủ chưa từng khoác áo đội tuyển. Bên cạnh đó, cũng có tới 14 người chưa tích lũy quá 5 lần được ra sân. Rõ ràng, yếu tố kinh nghiệm là điều đáng lo ngại với đoàn quân màu thiên thanh.

Tuy nhiên, cũng cần phải nhớ rằng những gương mặt được gọi đều đang đạt phong độ cao ở các CLB mà họ đầu quân. Không thể phủ nhận dưới thời HLV Ventura, luồng gió mới từ những con người mới đang tạo ra một Azzurri giàu sức sống.


Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Albania đã không may mắn khi lá thăm đưa họ rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của 2 đối thủ mạnh là Italia và Tây Ban Nha. 6 điểm hiện có của Albania đều đến ở hai cuộc so tài với 2 đối trọng yếu nhất bảng Macedonia và Liechtenstein. Hai vòng gần đây, thầy trò Gianni De Biasi thua cả 2, không ghi được bàn nào trong khi thủ thành Berisha phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần.

Đội hình vốn không có nhiều tên tuổi nổi bật, nay lại mất thêm Djimsiti và Berisha do án treo giò phải nhận từ những chiếc thẻ đỏ sau trận gặp Israel, quá khó để Albania có thể cạnh tranh dù chỉ là tấm vé dự vòng play-off. Với đội hình chất lượng, đồng đều ở cả 3 tuyến, Italia không khó để thiết lập thế trận trước kẻ chiếu dưới Albania, nhằm mang về 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu với Tây Ban Nha.

Có tới 9/12 trận sân nhà gần đây của Italia kết thúc với tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/8 trận vừa qua của Albania.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
 
Italia: Vắng Giorgio Chiellini và Claudio Marchisio (không triệu tập)

Albania: Vắng Etrit Berisha và Berat Djimsiti (treo giò).
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
ITALIA (3-5-2): Buffon – Barzagli, Bonucci, Romagnoli – Candreva, Verratti, Gagliardini, Parolo, De Sciglio – Belotti, Eder.
 
ALBANIA (4-4-2): Shehi – Hysaj, Ajeti, Mavraj, Agolli – Memusaj, Kukeli, Xhaka, Hyka – Sadiku, Cikalleshi.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo