Nhận định, dự đoán & phân tích Kashiwa Reysol vs Tianjin QuanJian, 17h30 ngày 20/2 (Bảng E Champions League 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Kashiwa Reysol từng để lại ấn tượng khá tốt tại AFC Champions League khi lọt tới vòng tứ kết vào năm 2015. Tuy nhiên, cũng chính từ mùa giải đó đội bóng của Nhật Bản đã có những sa sút nhất định và vắng bóng ở đấu trường châu lục 2 mùa bóng sau đó. Sau những cố gắng không mệt thì thầy trò HLV Shimotaira đã có vé play-off dự AFC Champions League 2018 và họ đã không bỏ lỡ cơ hội khi vượt qua Muangthong của Thái Lan với tỉ số 3-0.

Lá thăm may rủi đã đưa Kashiwa Reysol vào bảng E cùng ba đối thủ khác là Jeonbuk Motor, Tianjin Quanjian và Kitchee. Đây được đánh giá là một bảng đấu không quá khó khăn với đội bóng Nhật Bản và thực tế cũng đã chứng minh điều này. Đối thủ nặng ký nhất là tân vương K-League, Jeonbuk Motor đã phải toát mồ hôi hột với Kashiwa Reysol ở lượt đi đấu đầu tiên. Thầy trò HLV Shimotaira đã vượt lên dẫn trước 2 bàn ngay trên sân khách chỉ sau chưa đầy 30 phút bóng lăn. Tuy nhiên, bản lĩnh của đội bóng Hàn Quốc cũng không hề kém và họ kết thúc trận đấu với tỉ số 3-2. Kết quả thua cuộc khiến Kashiwa Reysol buộc phải cẩn thận hơn với trận đấu tiếp theo bởi nếu thua 2 trận liên tiếp khi cơ hội đi tiếp sẽ bị bó hẹp lại rất nhiều. Sân nhà là một lợi thế của đội bóng Nhật Bản trong cuộc tiếp đón Tianjin Quanjian.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Tianjin Quanjian mới nổi lên tại giải VĐQG Trung Quốc vài năm gần đây với những thương vụ đầu tư đáng chú ý như như Axel Witsel, Alexander Pato hay Modeste. Mùa giải 2017, họ giành được vị trí thứ ba chung cuộc, qua đó có được vé dự AFC Champions League 2018. Thầy trò HLV Paulo Sousa cũng đã có khởi đầu khá mĩ mãn tại đấu trường châu lục. Họ vượt qua Ceres với tỉ số 2-0 trong trận play-off và tiếp tục nghiền nát tiểu nhược Kitchee trong trận mở màn bảng E với tỉ số 3-0.

Tuy nhiên, cả 2 trận đấu trên đều diễn ra trên sân nhà Haihe của Tianjin Quanjian. Những chuyến làm khách tại đấu trường châu lục sẽ có dư vị rất khác bởi yếu tố "cầu thủ thứ 12" sẽ chi phối tâm lý cầu thủ rất nhiều. Thực ra, thầy trò HLV Paulo Sousa vốn chơi cũng không tốt trên sân khách. Họ chỉ thắng 1/10 lần phải xa nhà gần nhất và trận đấu đó, đối thủ không quá cố gắng bởi Guangzhou Evergrande đã vô địch sớm 3 vòng đấu. Bởi khả năng chơi xa nhà khá tệ của Tianjin Quanjian nên đặt niềm tin nơi đội chủ nhà đang khao khát chiến thắng đầu tay.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo