Nhận định, dự đoán & phân tích Leganes vs Real Madrid 00h45, ngày 22/02

 
 
Nhận định Tây Ban Nha
22/02/2018 00:45
Leganes
Leganes
Tỷ lệ Châu Á
1.05 : 1 1/2:0 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
10.25 : 5.70 : 1.28
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 3 : 0.97
Real Madrid
Real Madrid
 

 

Ý kiến chuyên gia: Cách đây gần một tháng, Leganes tạo nên một trong những bất ngờ lớn nhất tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2017/18 khi loại Real Madrid ở tứ kết. Họ để thua 0-1 ở lượt đi trên sân nhà nhưng thắng ngược 2-1 ngay tại Bernabeu nên loại được "Kền kền trắng" nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, kể từ đó tới nay mọi chuyện đã diễn ra với những tình tiết chẳng được gay cấn như người ta tưởng tượng.

Sau chiến thắng vang dội ấy, Leganes tiếp đà hưng phấn với chiến thắng 3-2 trước Espanyol nhưng kể từ đó họ cũng bắt đầu trượt dốc. Họ bị Sevilla loại ở bán kết cúp nhà Vua với tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt trận nghiêng về đội bóng xứ Andalusia. Còn tại La Liga, thầy trò HLV Asier Garitano chỉ kiếm được 1 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất và không ghi nổi một bàn nào. Vòng 24, họ để đội bóng mới lên hạng Girona "vùi dập" với tỉ số 0-3 một cách khá dễ dàng. 

Thực ra, giới mộ điệu không qua ngạc nhiên với tình trạng của Leganes hiện tại. Thực lực của họ vốn thuộc loại trung bình tại La Liga và trong đội hình không có ngôi sao nào nổi bật. Thời gian gần đây, mật độ thi đấu dày đặc khiến cho hàng loạt trụ cột của Leganes thi nhau làm bạn với giường bệnh. Tính ra, HLV Asier Garitano mất tới 5 cầu thủ trong lần tiếp đón Real Madrid ở trận đấu bù vòng 16. Đội hình vốn mỏng lại rơi vào tình trạng "giật gấu vá vai" khiến cho cơ hội tạo nên bất ngờ lần hai của Leganes nhỏ đi rất nhiều.

Ronaldo cùng các đồng đội cũng có những biến chuyển kinh người sau trận thua bẽ mặt tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Họ thi đấu cả thảy 5 trận sau đó và kết quả là thắng 4 và hòa 1 trong đó không trận đấu nào, thầy trò HLV Zidane ghi dưới 2 bàn thắng. Những bại binh mới nhất của Real Madrid đều khá nổi tiếng như Valencia, Real Sociedad hay PSG. Phong độ của Kền kền trắng thời điểm hiện tại quả thật phải dùng đến hai chữ "hủy diệt".
 
Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng Real Madrid của Zidane đã "hết thời". Hai mùa giải quá thành công khiến nhiều cầu thủ mất đi sự tập trung cần thiết và bài vở của ông thầy người Pháp cũng đã bị đối phương bắt bài gần hết. Những luồng dư luận này không phải là không có lý khi mà Real Madrid đang chỉ đứng thứ 4 trên BXH La Liga, một vị trí quá lạ lẫm với người hâm mộ Kền kền trắng trong những năm qua.

Thực ra mà nói, tình cảnh Real Madrid hiện tại liên quan nhiều tới phong độ của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ quên khả năng ghi bàn là Kền kền trắng gặp khốn đốn. May thay, Ronaldo đã tìm lại được phong độ vốn có của mình kể từ khi bước sang năm 2018. Ba lần ra sân gần nhất, CR7 có tới 6 bàn thắng và tính riêng trong năm 2018 thì siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 10 pha lập công cho Real Madrid. Quả thật là không phải ngẫu nhiên mà người ta lại có câu "Real khó thì có Ronaldo". 

Leganes rõ ràng là đối tượng mà Real Madrid muốn vùi dập nhất ở thời điểm hiện tại. Những lời chỉ trích HLV Zidane tới dồn dập sau trận thua "tai nạn" ấy và ông thầy người Pháp khó lòng bỏ qua mối hận này. Một bên là đội bóng đang có sức tấn công hủy diệt còn một bên là CLB đang rơi vào khủng hoảng do thiếu cầu thủ. Bởi vậy, không khó để lựa chọn đội khách trong trận đấu này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leganes: Szymanowski, Brasanac, Gabriel, Dos Santos, Tito chấn thương

Real Madrid: Vallejo, Marcelo, Kroos chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo